SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trắng hay ngăm, cứ diện màu này là tôn da hết nấc

23:10, 20/02/2019
Có 1 gam màu có thể chiều lòng tất cả các tín đồ thời trang, dù bạn da trắng hay da ngăm, dù bạn cao hay thấp. Đó chính là màu sữa. Gam màu này cũng đang được những ngôi sao như H'Hen Niê, Hương Giang, Tóc Tiên cưng nựng hết mực.

Có thể nói thời của những màu nóng bỏng như đỏ, hồng neon, xanh đã đi qua. Gam màu sữa nhẹ nhàng đang có chỗ đứng vững chắc hơn bao giờ hết, dù là trên sàn diễn thời tảng hay cuộc sống đời thực. Đây cũng là gam màu được lòng của nhiều người đẹp đình đám trong làng giải trí như Song Hye Kyo, Lisa, Sulli, Hương Giang, H'Hen Niê... và nhiều tên tuổi khác. Cũng phải thôi, nó không chỉ đem đến sự sang trọng, nền nã quyến rũ mà còn hack tuổi rất hiệu quả. Đặc biệt gam màu này có thể phù hợp với nhiều phong cách dù là bánh bèo hay menswear cá tính.

Màu sữa mang lại cảm giác mong manh tinh tế

Màu sữa có tính linh hoạt cao, nó có thể dễ dàng phối với những phụ kiện và những trang phục khác nhau mà vẫn đang bảo sự thanh tú toát lên cho cả set đồ. Màu sữa đặc biệt phù hợp khi mix cùng các gam màu trung tính như đen, trắng, nâu và một số màu khác. Bạn cũng có thể chọn những màu sắc rực rỡ tươi sáng để phong cách của bạn nổi bật hơn giữa đàm đông.

Đặc biệt, sự lựa chọn trang phục với những gam màu tương đồng sẽ tạo nên một set đồ đầy lãng mạn và tinh tế. Những chiếc váy màu sữa với chút nổi bật điểm xuyết ánh kim, sequin cùng rất cuốn hút và quyến rũ bất cứ ánh nhìn nào.

Gam màu này có thể phù hợp với mọi phong cách

Tuy nhiên bạn cần lưu ý để không bị nhạt nhòa khi diện màu sữa bạn cần có một điếm nhấn nào đó. Đó có thể là phụ kiện như giày, bông tai, túi xách. Cũng có thể đó là lối trang điểm, không cần quá sắc nét hay đậm, chỉ cần vừa đủ để bạn nổi bật trong set đồ màu sữa của mình. Cuối cùng đừng quên sự chỉn chu, hãy chắc chắn set đồ được là thẳng, không bị ố hay có vết ố bẩn nào đó để bạn có thể tự tin tỏa sáng nhé.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.