SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Trang điểm cầu kỳ đi ra mắt phim, cuối cùng Hoàng Yến Chibi - Khả Ngân phải đeo khẩu trang kín mặt trên thảm đỏ

04:18, 02/02/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do vius corona gây ra, hình ảnh Khả Ngân - Hoàng Yến Chibi đeo khẩu trang trên thảm đỏ ra mắt phim \"Bí mật của gió\" nhận được sự khen ngợi của công chúng.

Buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Bí mật của gió đã chính thức diễn ra tại trung tâm TP.HCM vào chiều 31/1 vừa qua. Buổi họp báo có sự tham dự của dàn diễn viên trong phim như Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Ngọc Hiệp, Long Đẹp Trai, Tuyền Mập, Đông Kha, nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Juky San; và rất nhiều người nổi tiếng đến ủng hộ ê kíp làm phim này, như: nhà sản xuất Trần Bửu Lộc, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, đạo diễn Hùng Phương, diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Ngọc Anh, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Mlee…

Buổi họp báo diễn ra đúng thời điểm dịch bệnh do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp nên các nghệ sĩ tham dự đã phải đeo khẩu trang. Mặc dù trang điểm cầu kỳ, kỹ lưỡng nhưng các người đẹp vẫn quyết định đeo khẩu trang suốt sự kiện để đảm bảo sức khỏe.

Khả Ngân.

Hoàng Yến Chibi xuất hiện trong bộ váy voan thướt tha, make up cầu kỳ nhưng cũng che mặt kín mít trong chiếc khẩu trang tím. Dù bị che gần hết khuôn mặt xinh đẹp nhưng cô nàng cũng không ngại tạo dáng nhắng nhít khiến fan thích thú.

Hoàng Yến Chibi.

Không chỉ biết bảo vệ sức khỏe bản thân, Hoàng Yến Chibi còn quan tâm đến fan khi gửi lời dặn dò mọi người phải đeo khẩu trang khi ra đường, đến những nơi đông người và rửa tay bằng dung dịch sát trùng trong thời điểm dịch bệnh do virus corona gây ra đang lan rộng.

Bí Mật Của Gió là bộ phim lãng mạn, hài hước, giả tưởng về tình cảm của một cô bé mới lớn với một hồn ma đến từ quá khứ khi gia đình cô từ quê chuyển lên Đà Lạt thành phố của sương mù, bí ẩn và tình yêu.

Những hình ảnh khác trong sự kiện ra mắt phim.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.