SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trấn Thành viết tâm thư xin hãy cứu Bố già: 'Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ?

07:05, 09/03/2021
Trên fanpage của mình, Trấn Thành gửi lời cảm ơn khán giả đã yêu thương "Bố già", nhưng cũng mong mọi người không tiết lộ tình tiết quan trọng của phim sau khi xem.

Ngay sau khi chiếu những suất chiếu đặc biệt đầu tiên, "Bố Già" bản điện ảnh đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả bằng câu chuyện "đời nhất - tình nhất - hài nhất" màn ảnh rộng 2021. Dù chưa chính thức công chiếu, thế nhưng doanh thu từ phim đã nhanh chóng xô đổ nhiều kỷ lục phòng vé, tạo nên cơn sốt tại các rạp. 

Tuy nhiên, đi kèm với lượng khán giả đông đảo đổ về các rạp để xem suất chiếu sớm, không thể tránh khỏi một số người "cao hứng" mà đăng tải các dòng trạng thái lên mạng xã hội và vô tình tiết lộ những tình tiết quan trọng của phim.

Trấn Thành viết tâm thư xin hãy cứu Bố già: Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ?
Trấn Thành nhiều lần kêu gọi mọi người không spoil phim.

Ai cũng biết, "Spoil phim" là một "tội ác". Nó không chỉ ảnh hưởng đến cảm nhận về phim những khán giả sẽ mua vé ra rạp, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu vì có thể một số khán giả sau khi đọc phải "spoil" sẽ không đi xem nữa. Chính vì lý do đó, Trấn Thành đã liên tục đăng tả những bài viết kêu gọi mọi người đừng Spoil phim sau khi xem. 

Mới đây nhất, trên trang fanpage của mình, nam danh hài chia sẻ :" Chắc hẳn không ít người sau khi xem phim cũng đã có sự đồng cảm với nhân vật, thấy mình và gia đình mình trong đó nên về nhà sẽ muốn viết ngay 1 cái gì đó để thổ lộ cảm xúc. Nhưng 1 lần nữa, Trấn Thành năn nỉ cũng được, van xin cũng được, mong quý vị đừng tiết lộ tình tiết quan trọng của phim "Bố Già" lên mạng nữa nữa ạ".

Trấn Thành viết tâm thư xin hãy cứu Bố già: Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ?
Không chỉ trên mạng xã hội, tại các buổi họp báo, Cine Tour, đây cũng là điều mà Trấn Thành thường nhắc khán giả.

Anh cho biết, ai cũng muốn giữ cảm giác không biết gì và tinh khôi khi đi xem phim để được tận hưởng những cú twist và sự bất ngờ đến từ phim. Nếu những người xem trước cứ về kể hết nội dung lên facebook thì sẽ chẳng còn gì cho người xem sau thưởng thức nữa.   

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng bức xúc khi có nhiều bài viết reivew kể lại toàn bộ tình tiết phim. "Tôi chỉ mới bắt đầu có 3 ngày thôi, chưa kịp giải cứu các bạn đã muốn giải tán dùm tôi luôn rồi. Thử hỏi, ai còn niềm tin làm phim hay nữa chứ? Vì làm hay cỡ nào cũng bị kể ra thì hay ở cái chỗ nào, cho tôi hỏi?" Trấn Thành bức xúc.  

Trấn Thành viết tâm thư xin hãy cứu Bố già: Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ?

Khác hoàn toàn với phiên bản web-drama, “Bố già” bản điện ảnh đem đến hình ảnh người bố mới, những đứa con mới, câu chuyện mới với sự cô đọng hơn, chắt lọc hơn, gần gũi và đời hơn những gia đình Việt.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý với hàng loạt mâu thuẫn, tranh cãi khiến những người thân trong nhà càng lúc càng gây tổn thương cho nhau. Và trong câu chuyện của gia đình lớn, khán giả còn chạm đến những góc khuất nội tâm, những xung đột thế hệ, những quan điểm xã hội vô tình hình thành rạn nứt trong mối quan hệ cha và con.

Trấn Thành viết tâm thư xin hãy cứu Bố già: Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ?

“Bố già” bản điện ảnh sẽ chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 12/03/2021.

P.D

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.