SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành khiến fan hoang mang khi tiết lộ Như Quỳnh bị động kinh thường xuyên do mất ngủ

22:12, 20/03/2019
Trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, Trấn Thành vô tình tiết lộ tình hình sức khỏe của ca sĩ Như Quỳnh khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Ông xã Hari Won cho biết việc giọng ca Duyên phận gặp một số sự cố khi hát live là do tình trạng sức khỏe của cô không được đảm bảo. Nam danh hài tiết lộ nữ ca sĩ sinh năm 1970 đang gặp tình trạng mất ngủ và phải thường xuyên sử dụng thuốc hỗ trợ. “Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh”, anh kể.

Trấn Thành khẳng định Như Quỳnh là một trong những ca sĩ mà anh yêu mến bởi giọng hát truyền cảm. Anh kể: “Tôi mới xem chương trình ca nhạc mới, Như Quỳnh hát hay quá, nhất là ca khúc mới song ca cùng Quang Dũng. Như Quỳnh sao đẹp hoài và hát hay quá vậy trời. Ai fan chị Như là bạn tôi đó vì tôi là fan Như Quỳnh đây”.

Trấn Thành tiết lộ thêm: “Chị ấy hát live, nói thật chứ âm thanh hay khủng khiếp, âm thanh bắn ra đẹp, trau chuốt. Nên ai nói Như Quỳnh hát dở, không còn hay nữa, là dẹp cái tư tưởng đó đi nha. Hát rất hay luôn. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn”.

Có dịp gặp Như Quỳnh nhiều lần khi đi lưu diễn, Trấn Thành nhận xét nữ ca sĩ ngoài đời dễ thương, duyên dáng, hiền lành. “Mặt bà ấy như con búp bê, nhìn mặt là thấy cưng liền luôn à”, nam MC hài hước.

Trấn Thành tiết lộ Như Quỳnh thường xuyên phải dùng thuốc ngủ.

Chia sẻ của Trấn Thành xuất phát từ việc nhiều khán giả cho rằng Như Quỳnh đang dần mất phong độ so với trước khi cô liên tục để lộ khả năng hát live yếu. Điển hình là trong đoạn clip trình diễn ca khúc Duyên phận cùng Tâm Đoan, nữ ca sĩ tạo nên làn sóng tranh cãi khi chất giọng chậm như hụt nhịp, có dấu hiệu đuối sức, thậm chí hát nhầm lời một đoạn. Một số ý kiến cho rằng Như Quỳnh mất phong độ so với đàn em khi trình diễn ca khúc “tủ” của mình. Trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2018, nữ ca sĩ sinh năm 1970 tiếp tục gặp trường hợp tương tự và nhận nhiều góp ý từ phía khán giả.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Như Quỳnh cũng chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của mình. Cô tiết lộ mình bị mất ngủ suốt 20 năm nay vì lịch trình diễn dày đặc, phải di chuyển nhiều nơi với những múi giờ khác nhau. “Nhiều khi đến địa điểm diễn, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu nhưng vẫn phải cố gắng chợp mắt để có sức và đảm bảo không bị khan tiếng”, cô chia sẻ.

Về chứng bệnh động kinh, em trai của Như Quỳnh cũng tiết lộ rằng: “Cách đây khoảng tám, chín năm, chị Quỳnh bị kiệt sức vì quá chú tâm vào công việc. Có mấy lần ra sân bay để đi lưu diễn, chị tôi ngất rồi bị chuyển vào viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán là bị động kinh. Thực ra bệnh này chị tôi mắc từ nhỏ nhưng vì cuộc sống quá căng thẳng nên mới dẫn đến tình trạng như vậy”.

Trợ lý của ca sĩ Như Quỳnh cho biết hiện sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn định, không gặp vấn đề gì. “Chị đã khoẻ lại rất nhiều”, người này chia sẻ ngắn gọn và từ chối trả lời thêm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.