SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực, Mê Cung vừa lên sóng đã gây tranh cãi không kém Quỳnh Búp Bê

08:58, 26/04/2019
Mặc dù mới chỉ lên sóng được 2 tập nhưng Mê Cung đang là bộ phim thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả với tình tiết gay cấn, kịch tính.

Bộ phim thuộc đề tài hình sự - Mê Cung đã có khởi đầu ấn tượng với hai tập phim lên sóng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận sôi nổi trên fanpage của phim. 

 Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Ấn tượng nhất là màn tái xuất màn ảnh của diễn viên Doãn Quốc Đam trong vai kẻ biến thái bệnh hoạn.

Năm ngoái, Doãn Quốc Đam cũng gây 'sốt' truyền hình với vai diễn Cảnh 'soái ca' trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Trong Mê cung, nam diễn viên hoàn toàn lột xác với vai diễn mới, một nhân vật lần đầu xuất hiện trong phim Việt - tên tội phạm biến thái có chỉ số IQ 150, vô cùng thông minh và tinh quái. 

Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực, Mê Cung vừa lên sóng đã gây tranh cãi không kém Quỳnh Búp Bê

Ở tập 1, Mê Cung khiến khán giả sốc nặng với cảnh một cô gái trẻ bị gã biến thái khống chế trong con hẻm giữa đêm khuya. Hắn lột đồ, sờ soạng khắp người và định cưỡng hiếp cô ngay giữa đường. May mắn cô gái vùng chạy thoát về đến phòng trọ. Tuy nhiên, không biết bằng nào tên biến thái đã vào ẩn nấp được trong phòng của cô, hắn đã cưỡng hiếp và giết chết cô gái.

Trong tập 2, khán giả tiếp tục rùng mình khi tên biến thái ngang nhiên sàm sỡ một cô gái trẻ giữa quán cà phê. Cuối tập phim, hắn đã bắt cóc một cô gái, quấn băng dính quanh người cô và nhốt trong phòng kín với ý định cưỡng hiếp.

Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực, Mê Cung vừa lên sóng đã gây tranh cãi không kém Quỳnh Búp Bê

Bên cạnh những phân cảnh nóng về tên tội phạm biến thái, Mê Cung cũng gây sốc với cảnh bạo lực gay cấn. Cụ thể là trong tập 2, nghi phạm liên quan đến vụ án cô gái chết trong phòng kín đã bị nhóm bạn tù đánh đập đến mức chấn thương sọ não, nguy kịch đến tính mạng.

Hình ảnh máu me đầy mình của tên nghi phạm Đặng Lân khiến không ít khán giả rùng mình, đặc biệt là khi phim được chiếu ở khung giờ khá muộn.

Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực, Mê Cung vừa lên sóng đã gây tranh cãi không kém Quỳnh Búp Bê

Trên fanpage phim, khán giả đã để lại nhiều bình luận trái chiều xoay quanh 2 tập phim của Mê Cung: 'Bộ phim hấp dẫn, kịch tính ngay từ tập đầu, xứng đáng là 'bom tấn' VTV'; 'Phim lôi cuốn quá, không thể rời mắt một phút nào'; 'Lâu lắm rồi mới có bộ phim hình sự hấp dẫn như thế này'; 'Phim chiếu muộn mà nhiều cảnh bạo lực máu me, đêm ngủ gặp ác mộng mất'; 'Nhiều cảnh nóng và bạo lực quá, thiết nghĩ đoàn phim nên tiết chế lại'; 'Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực thế này, cẩn thận bị hoãn chiếu như Quỳnh Búp Bê'...

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.