SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan sẽ mở cửa cho người hâm mộ

07:30, 27/02/2020
Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ phát hành vé cho người hâm mộ vào sân theo dõi, cổ vũ trận đấu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan.

Theo kế hoạch chuẩn bị của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Và sau nhiều trao đổi, VFF quyết định chọn địa điểm thi đấu là sân vận động tỉnh Bình Dương.

Cũng theo VFF, trận đấu này sẽ mở cửa phục vụ người hâm mộ đến theo dõi. Bản thân BTC trận đấu cũng tích cực hoàn thiện các công đoạn, đảm bảo công tác tổ chức chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ khán giả hâm mộ bóng đá và trên hết là đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho thầy trò Park Hang-seo.

Sân Bình Dương vốn có điều kiện cơ sở vật chất tốt cũng như kinh nghiệm tổ chức các trận đấu, giải đấu quốc tế nên sẽ tạo cảm giác an tâm trong lần tổ chức trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Kyrgyzstan. Điều kiện tập luyện, ăn nghỉ tại đây đạt tiêu chuẩn của AFC.

Theo thông tin từ BTC địa phương, tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn cao cấp tại trung tâm thành phố mới Bình Dương. Được biết đây là khách sạn đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho việc di chuyển đến sân tập.

Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội sẽ hội quân vào ngày 21/3 tới ở TP Hồ Chí Minh, thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trước khi lên đường sang Malaysia đối đầu đội chủ nhà vào ngày 31/3.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.