SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Trận đấu sớm lượt 3 V-League 2013: XMXT Sài Gòn lột xác?

09:34, 30/03/2013
Khác hẳn với những thể hiện ở trận tranh Siêu cúp hồi đầu mùa bóng, ngày 29-3, các cầu thủ XMXT Sài Gòn đã trình diễn bộ mặt khác hẳn trong trận tái đấu với SHB Đà Nẵng, cũng trên sân Chi Lăng. Sự quyết tâm, gắn kết trong suốt trận đấu của XMXT Sài Gòn đã gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong việc tìm đường tiến sâu vào vòng 16,50m.

Hòa 0-0 trong trận này hẳn là điều đáng tiếc cho Đà Nẵng, nhưng cũng là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội khách. Nhất là thủ môn Tấn Trường, người không dưới 3 lần cứu nguy cho khung thành đội nhà trước các cú sút nguy hiểm của tiền đạo đối phương.

Tình huống đáng chú ý trong trận đấu này là việc hậu vệ Việt Cường (XMXT Sài Gòn) lãnh thẻ đỏ vào cuối hiệp 1 khi dùng ngực đẩy trọng tài Nguyễn Văn Kiên nhằm phản ứng quyết định trước đó. Nhưng ngay từ đầu trận thì không ít lần các cầu thủ đội khách đã bị ức chế từ tiếng còi của trọng tài này.

Bị cầm hòa trên sân nhà, Đà Nẵng vẫn tạm giữ ngôi đầu bảng với 7 điểm, nhưng có thể sẽ bị Thanh Hóa (6 điểm) soán ngôi đầu khi họ về sân nhà tiếp Hoàng Anh Gia Lai. Trận còn lại vào chiều nay sẽ là cuộc đối đầu trên sân Lạch Tray giữa hai đội chưa có điểm lận lưng từ đầu giải: Hải Phòng – Kiên Giang.

* Cùng ngày, trận đấu sớm của lượt 2 giải hạng nhất đã diễn ra trên sân Tam Kỳ, đội chủ nhà Quảng Nam thắng Đồng Tháp 3-1 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Các trận còn lại sẽ diễn ra vào chiều nay (30-3) với các cặp đấu: TDC Bình Dương – Cần Thơ, Than Quảng Ninh – CLB Hà Nội và Bình Định FC – An Giang. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.