SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs Panama diễn ra lúc mấy giờ, kênh nào trực tiếp?

16:51, 16/09/2021
(SHTT) - Cập nhật giờ thi đấu và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Panama tại lượt trận thứ 2 bảng D thuộc FIFA Futsal World Cup 2021.

Vào lúc 22h00 tối nay (ngày 15/9) tại nhà thi đấu Klaipeda (Lithuania) sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Panama trong khuôn khổ bảng D - FIFA Futsal World Cup 2021 châu Á. 

ĐT Futsal Việt Nam ra quân ở FIFA Futsal World Cup 2021 gặp Panama

Dù không thể trực tiếp có mặt trên sân để ủng hộ cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang, nhưng người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn có thể theo dõi trận đấu trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Đây cũng là đơn vị tại Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình toàn bộ các trận đấu tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và Brazil được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 cũng như ứng dụng VTVGo thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận cầu này trên đường link được BONGDASKY cập nhật trước 2 giờ bóng lăn.

Các cầu thủ futsal Việt Nam đầy thoải mái trước khi gặp Panama

Dù thi đấu rất cố gắng và nỗ lực, nhưng ĐT Futsal Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận thất bại đậm với tỉ số 1-9 trước Brazil - đội tuyển xếp hạng 2 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, từng 5 lần vô địch FIFA Futsal World Cup.

Bước vào giải đấu trên đất Lithuania, ĐT Futsal Việt Nam xác định Panama chính là đối thủ trực tiếp để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng D. Vì thế, toàn đội đã nhanh chóng quên thất bại trước Brazil để dành sự tập trung cao độ cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam ở FIFA Futsal World Cup 2021

Panama đã thua CH Czech với tỷ số 1-5 ở ngày đầu ra quân. Vì thế nhấn mạnh đến mục tiêu ở trận cầu này, HLV Phạm Minh Giang khẳng định: “Toàn đội sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình giành 3 điểm, hướng đến tấm vé đi tiếp”.

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.