SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs Brazil diễn ra lúc mấy giờ, kênh nào trực tiếp?

19:56, 13/09/2021
Cập nhật giờ thi đấu và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs Brazil tại bảng D thuộc FIFA Futsal World Cup 2021.

Vào lúc 00h00 rạng sáng ngày 14/9 tại nhà thi đấu Klaipeda (Lithuania) sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Brazil trong khuôn khổ bảng D - FIFA Futsal World Cup 2021 châu Á. 

ĐT Futsal Việt Nam ra quân ở FIFA Futsal World Cup 2021 gặp Brazil

Dù không thể trực tiếp có mặt trên sân để ủng hộ cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang, nhưng người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn có thể theo dõi trận đấu trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Đây cũng là đơn vị tại Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình toàn bộ các trận đấu tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và Brazil được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 cũng như ứng dụng VTVGo thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận cầu này trên đường link được BONGDASKY cập nhật trước 2 giờ bóng lăn.

Các cầu thủ futsal Việt Nam đầy thoải mái trước khi gặp Brazil

ĐT Futsal Việt Nam đã trải qua gần 2 tháng tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi bước vào World Cup 2021. Đến nay, mọi thứ đã sẵn sàng. Các cầu thủ đã được  rèn giũa kỹ càng về các miếng đánh và với 16 cầu thủ hiện tại, HLV Phạm Minh Giang có nhiều sự lựa chọn thậm chí xây dựng được ít nhất mỗi vị trí có 3 cầu thủ đảm trách. Đặc biệt, sơ đồ chiến thuật, cách đá như thế nào khi gặp từng đối thủ cũng được nhào nặn kỹ và gặp Brazil là thử thách lớn đầu tiên.

Hiện trên bảng xếp hạng FIFA, Brazil đứng thứ 2 thế giới, đủ cho thấy họ đẳng cấp thế nào trong môn futsal. Brazil đã có đến 5 lần vô địch World Cup và đến với giải đấu này, họ được nhận định là ứng viên cực lớn cho chức vô địch.

 

Lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam ở FIFA Futsal World Cup 2021

HLV Phạm Minh Giang nhận định, Brazil cực mạnh trong tấn công với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên sẽ không ngạc nhiên khi trận đấu tới, đối thủ tấn công áp đảo ĐT Futsal Việt Nam. Chính vì thế toàn đội đã có phương án và nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng triệt để các pha phản công nhanh về phía khung thành đối phương.

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.