SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc' tập cuối: Hạ Phồn Tinh 'vứt bỏ liêm sỉ' kí giấy bán thân để quay lại với Nguyên Tống

20:26, 18/02/2020
Cuối cùng thì sau 42 tập phim, câu chuyện tình cảm rắc rối giữa Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống cũng được giải quyết

Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng cặp đôi chị em Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) - Nguyên Tống (Tống Uy Long) của Trạm kế tiếp là hạnh phúc  cũng được ở bên nhau.   

Hạ Phồn Tinh sau một cuộc đấu tranh tư tưởng gay gắt đã đưa ra quyết định quay lại với tình đầu. Bởi dù có lấy việc kết hôn với Diệp Lộc Minh giúp bố mẹ yên tâm làm mục tiêu để duy trì mối quan hệ của cả hai thì trong đầu Hạ Phồn Tinh vẫn luôn nghĩ về Nguyên Tống.

Sau những đắn đo suy nghĩ, khán giả thở phào nhẹ nhõm khi nữ chính cuối cùng cũng 'bừng tỉnh' để tìm lại tình yêu đã đánh mất. Hạ Phồn Tinh tìm đến Diệp Lộc Minh với mong muốn chia tay, nhưng chẳng ngờ rằng anh từ lâu cũng đã chán nản với thứ tình cảm hời hợt này nên chính anh là người nói lời chia tay trước.

Phải đến khi đứng trước nguy cơ bị cô gái khác cướp mất người mình yêu, Hạ Phồn Tinh mới lấy hết can đảm theo đuổi lại Nguyên Tống. Cô không ngại chạy đến Hàng Châu ngay khi nghe tin Nguyên Tống đến đó cùng đồng nghiệp nữ. Vậy nên, nhờ vứt bỏ ‘liêm sỉ’ sang một bên mà Hạ Phồn Tinh đã thành công chinh phục tình đầu của mình.
 

Thế nhưng, Nguyên Tống và La Văn Nguyệt đã đi công tác cùng nhau tại Tô Châu. Điều này khiến Hạ Phồn Tinh cảm thấy ghen tuông. Sau đó, Hạ Phồn Tinh giả vờ đến Tô Châu du lịch nhằm mục đích tìm cách nối lại tình xưa với bạn trai cũ. Dù đã biết âm mưu của cô nhưng Nguyên Tống vẫn cố tình tỏ ra không biết gì.

Tại đây, Hạ Phồn Tinh chủ động thân mật cùng Nguyên Tống. Thậm chí, cô còn say rượu gọi điện cầu hôn anh. Thế nhưng, Nguyên Tống lại từ chối đề nghị tái hợp của Hạ Phồn Tinh. Ngoài ra, anh cũng cố tình thân thiết với La Văn Nguyệt khiến Hạ Phồn Tinh cảm thấy ghen tuông. 

Về phía Nguyên Tống, sau những tháng ngày ủ rũ thì anh chàng cũng đã vui trở lại. Để đề phòng trường hợp người yêu lại ‘đá’ mình, Nguyên Tống đã làm sẵn một bản khế ước và lừa Hạ Phồn Tinh ký tên.
 

Vậy là sau 42 tập, bộ phim "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" đã đi đến hồi kết. Tuy nửa sau bộ phim có vẻ khiến phần đông khán giả cảm thấy thất vọng, song cũng không thể phủ nhận sức hút đến từ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên siêu đẹp. Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống đã thành công tiếp thêm động lực cho nhiều mối tình chị em khác vượt qua định kiến xã hội để tiến tới hạnh phúc.

TA (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.