SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc: Nghỉ việc để tránh mặt Nguyên Tống, Hạ Phồn Tinh quyết định kết hôn với bạn trai U40

18:18, 14/02/2020
Nguyên Tống chấp nhận yêu thầm chị gái nhưng không ngờ rằng cô kiên quyết đến mức xin nghỉ cả việc để tránh mặt mình

Gây sốt trên mọi diễn đàn yêu phim Hoa ngữ nhờ kịch bản thực tế và dàn diễn viên đẹp, bộ phim "Trạm kế tiếp là hạnh phúc " đến nay đã đi đến tập 35 nhưng các fan đang đồng loạt đòi tẩy chay vì quá phẫn nộ với tính cách của nữ chính và kịch bản 'đầu voi đuôi chuột'.

Quyết định cho nhau một cơ hội để tìm hiểu song mối quan hệ của Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và Diệp Lộc Minh ngày càng xuất hiện những mâu thuẫn. Hạ Phồn Tinh vẫn 'tơ tưởng' về tình cũ nhưng cũng không nỡ 'tạm biệt' người yêu U40, còn người yêu hiện tại của cô lại quá nóng lòng kết hôn.

Bên cạnh vấn đề tình cảm, Hạ Phồn Tinh còn phải đối mặt những rắc rối trong công việc. Sau khi công ty Kỳ Diệu bị tập đoàn Ngải gia thu mua, cô dần mất đi địa vị và quyền lực tại môi trường công sở. Theo dự định của lãnh đạo công ty, Hạ Phồn Tinh sẽ không còn đảm nhận vai trò quản lý. Chính vì vậy, cô quyết định từ chức để bắt đầu cuộc sống mới. Kế hoạch của cô trong tương lai là cùng bạn thân mở một tiệm hoa để kinh doanh.

Trước mối tình tay ba có phần rắc rối này, Hạ Phồn Tinh đã đưa đến quyết định sẽ cắt đứt hoàn toàn tình cảm giữa mình và bạn trai cũ. Do vậy khi cô nghỉ việc, Nguyên Tống lại hiểu nhầm rằng chính anh là nguyên nhân khiến cô từ chức. Nguyên Tống hiểu rằng cô chưa hẳn đã yêu Diệp Lộc Minh, nhưng cũng đành chịu thua trước tính cách cứng đầu khó hiểu của người yêu cũ. 

Giữa thời điểm này, cha của Hạ Phồn Tinh bất ngờ mất tích khiến cả nhà lo lắng. Hai chị em Hạ Phồn Tinh đi khắp nơi tìm cha nhưng không có tin tức. Nhân cơ hội này, Nguyên Tống đã xuất hiện và luôn ở bên cạnh động viên cô. Sau khi biết tin, Diệp Lộc Minh lập tức đến gặp bạn gái để giúp đỡ. Chứng kiến Nguyên Tống chăm sóc Hạ Phồn Tinh, Diệp Lộc Minh cảm thấy khó chịu nhưng không tiện nói ra. Trong quá trình tìm kiếm, Diệp Lộc Minh đã chủ động hôn má bạn gái. Về phía Nguyên Tống, anh cũng đau khổ không kém khi phải nhường cơ hội an ủi Hạ Phồn Tinh cho Diệp Lộc Minh.

Sau khi biết bệnh tình, ông lo lắng cho Hạ Phồn Tinh vì cuộc sống của cô vẫn chưa ổn định. Cha Hạ Phồn Tinh sợ rằng bản thân sẽ không có cơ hội nhìn thấy con gái kết hôn hạnh phúc. Tuy nhiên, mẹ Hạ Phồn Tinh lại an ủi chồng bằng cách nói về mối quan hệ tốt đẹp của con gái và Diệp Lộc Minh. Bà cho rằng cả hai có thể sớm kết hôn và khuyên chồng yên tâm chữa bệnh. Sau khi nghe lén mọi chuyện, Hạ Phồn Tinh quyết định sẽ từ bỏ Nguyên Tống để nhanh chóng tổ chức đám cưới với Diệp Lộc Minh.

Đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" được phát sóng vào tối c

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.