SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Train To Busan 2 tung trailer đầu tiên: Hoành tráng, kịch tính và nghẹt thở hơn cả phần 1

08:13, 02/04/2020
(SHTT) - Mới đây, bom tấn Peninsula (Train To Busan 2) đã phát hành trailer đầu tiên vô cùng mãn nhãn, kịch tính.

Vào sáng ngày 02/04, Lotte Entertainment đã phát hành trailer đầu tiên cho bom tấn Train to busan 2 với tên gọi mới Peninsula. Trailer này nhanh chóng thu hút được sự chú ý và quan tâm của khán giả vì độ hoành tráng, mãn nhãn, cùng những cảnh quay căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở. 

Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 0Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 1

Trailer mở đầu với sự xuất hiện của Kang Dong Won khi anh cùng đồng đội của mình trở lại bán đảo Triều Tiên sau 4 năm kể từ khi đại dịch zombie bùng phát để giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt trong khu vực zombie đã tàn phá. Những tưởng rằng các zombie đã bỏ đi để lại thành phố hoang tàn nhưng Kang Dong Won đã giật mình kinh hãi khi phát hiện ẩn sau sự u ám, tĩnh lặng của thành phố bỏ hoang là sự tồn tại một đội quân zombie vô cùng đông đảo và hung hãn.

Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 2Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 3Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 4Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 5Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 6Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 7 Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 8Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 9Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 10

Càng gần về cuối trailer càng căng thẳng kịch tính khi Kang Dong Won phải chiếu đấu với đám zombie đông đúc để cứu những người còn sống sót. Mặc dù trailer chỉ có thời lượng 1 phút 30 giây, nhưng người xem có thể cảm nhận được sự căng thẳng đến nghẹt thở đồng thời choáng ngợp trước những cảnh quay hoành tráng, những cảnh hành động mãn nhãn hấp dẫn hơn cả phần 1.

Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 11Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 12Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 13Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 14Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 15Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 16
Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 17Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 18

Theo truyền thông đưa tin trước đó, Train To Busan 2 sẽ có tên Peninsula. Nối tiếp nội dung ở phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2016, phần tiếp theo của Train To Busan sẽ theo chân những người còn sống sót sau chuyến tàu sinh tử đi đến Busan năm ấy.

Phần 2 có sự tham gia của dàn cast hoàn toàn mới gồm: Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae, Go Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re.

Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử là tác phẩm zombie vô cùng ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc và từng thu hút hơn 11,56 triệu lượt khách nội địa, mang về cho nhà sản xuất hơn 100 triệu USD toàn cầu trong khi kinh phí khiêm tốn chỉ 8,5 triệu USD.

Theo dự kiến, Peninsula (Train To Busan 2) sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay tại Hàn Quốc.

TH 

Bom tấn Train To Busan 2 phát hành trailer đầu tiên: Hoành tráng, mãn nhãn và nghẹt thở đến từng giây ảnh 19

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.