SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 11/11/2025
  • Click để copy

Trải nghiệm mua sắm đa dạng, tiện lợi cho gia đình tại Aeon Xuân Thủy

08:24, 24/01/2025
(SHTT) - Trong hai tuần đầu khai trương, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Xuân Thủy đã thu hút gần 500.000 lượt khách tham quan mua sắm, khẳng định sức hút đối với dân cư tại quận Cầu Giấy và khu vực lân cận.

 Là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) thứ chín của AEON Việt Nam, AEON Xuân Thủy mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ và tiện ích hiện đại, chuẩn chất lượng AEON cho khách hàng quận Cầu Giấy và khu vực lân cận.

1

Gần 500.000 lượt khách đến tham quan mua sắm tại AEON Xuân Thủy trong 2 tuần đầu khai trương 

Không gian TT BHTH & ST AEON Xuân Thuỷ gồm 3 tầng, tầng 1 là siêu thị, quầy AEON Bakery và cửa hàng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Glam Beautique, tầng 2 bao gồm quán cafe, đồ gia dụng, sản phẩm thời trang cho mọi lứa tuổi và khu vui chơi trẻ em, tầng 3 là "thiên đường ẩm thực" siêu khổng lồ.

Với khu vực siêu thị đa dạng sản phẩm chất lượng cao, nhiều lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe, AEON Xuân Thủy là điểm đến hấp dẫn dành cho các hộ gia đình. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đã qua sơ chế như set lẩu, cá và thịt tươi, salad và trái cây cắt sẵn (Ready-to-cook), cũng như các sản phẩm có thể sử dụng ngay (Ready-to-eat). Bên cạnh đó là các thực phẩm hữu cơ đạt chứng nhận Global GAP và Viet GAP, cùng nhiều loại thực phẩm lành mạnh và tiện lợi, đáp ứng phong cách sống hiện đại cũng như mối quan tâm ngày càng tăng về chế độ ăn uống của các gia đình.

2

 Khu vực siêu thị tại AEON Xuân Thủy với đa dạng mặt hàng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Các gia đình cũng có thể tìm thấy hơn 1.500 sản phẩm TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON với các mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc được sản xuất tại Việt Nam, đa dạng từ thực phẩm khô đến hóa mỹ phẩm chất lượng cao.

Bên cạnh nhu yếu phẩm, AEON Xuân Thủy còn đáp ứng nhu cầu sắm sửa các mặt hàng đồ gia dụng và thời trang cho các gia đình với các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON. Trong đó, HÓME COÓRDY giới thiệu các sản phẩm nội thất và gia dụng đa dạng, linh hoạt với chất lượng cao và phong cách thiết kế tinh tế. Khu vực thời trang mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi thành viên trong gia đình, từ quần áo cho tới giày dép, phụ kiện, v.v…

3

Khu vực đồ gia dụng HÓME CÓORDY, nhãn hàng riêng của AEON với tiêu chuẩn Nhật Bản 

Khu vực mua sắm và vui chơi dành cho trẻ em cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Với các mặt hàng cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cùng khu vui chơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng như Kid's Box và Tiny Molly Fantasy…,  đây không chỉ là một không gian vui chơi an toàn và hấp dẫn mà còn tạo cơ hội để cha mẹ và con cái gắn kết, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả gia đình.

5

 Khu vực ẩm thực phong phú, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi thành viên trong gia đình

Thiên đường ẩm thực tại tầng 3 được kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, bao gồm khu AEON Delica và đa dạng thương hiệu, đáp ứng nhu cầu về ẩm thực của mọi thành viên trong gia đình. Tại đây, các gia đình không chỉ được thưởng thức hương vị món ngon Á Đông mà còn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản cùng các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, quầy salad tự chọn, đồ ăn chế sẵn, và cơm hộp Nhật Bản (bento)...

Bên cạnh sản phẩm đa dạng và chất lượng, AEON Xuân Thuỷ còn hướng tới mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cùng các tiện ích cho khách hàng, như bảng giá điện tử và hệ thống thanh toán tự động, tủ giữ đồ thông minh. Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm thuận tiện qua đa kênh như mua hàng qua điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà giúp khách hàng mua sắm dễ dàng ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh.

Với không gian đa tiện ích, AEON Xuân Thủy đặt mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của các gia đình tại quận Cầu Giấy và khu vực lân cận, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

 Nhân dịp khai trương, AEON Xuân Thủy mang đến hàng loạt chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, tạo cơ hội để các gia đình cùng nhau tận hưởng không gian sum vầy, giải trí lý tưởng trong không khí rộn ràng của Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm và trải nghiệm một thiên đường mua sắm hiện đại với vô vàn ưu đãi đặc biệt đang chờ đón bạn!

PV

 

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
Bột kem béo thực vật (Non dairy creamer) đang ngày càng được ưa chuộng nhờ tính linh hoạt và lợi ích vượt trội. Với khả năng tạo độ béo mịn đặc trưng, đây là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều công thức.
Thương hiệu 17 giờ trước
Nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản Quizlet miễn phí, bạn có thể đang bỏ lỡ một "vũ khí bí mật" có thể thay đổi hoàn toàn hiệu quả học tập của mình. Đó chính là Quizlet Plus.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi Training đầy giá trị.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tại chương trình Y khoa hiện đại được phát sóng trên kênh HTV7, bác sĩ CKI Hồng Công Khanh, hiện công tác tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện An Bình, đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên môn và thực tiễn giúp người dân hiểu đúng, làm đẹp đúng và an toàn hơn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Giữa không gian trưng bày đầy sắc màu và sáng tạo của Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp thương hiệu “Tôn bền – Thép mạnh”, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
.