SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm mới lạ trên nóc xe điện Porsche

10:25, 10/05/2022
(SHTT) - Porsche đang cung cấp trải nghiệm cắm trại mới lạ cho những ai quan tâm bằng cách cho thuê chiếc xe Taycan Turbo S Cross Turismo được trang bị lều gắn trên mái và tổ chức các chuyến đi đến Rừng Đen và sông Rhine.

Theo trang web chính thức nơi bạn có thể tìm thấy lịch trình chi tiết, Trải nghiệm Lều trên Mái được chia thành hai chuyến đi kéo dài ba ngày.

Đầu tiên là ở khu vực Rừng Đen - được xem là lá phổi xanh của nước Đức với khí hậu quanh năm trong lành, nơi bạn sẽ có cơ hội lái chiếc crossover chạy điện trên những con đường quanh co, qua những rừng thông bạt ngàn, ngọn đồi và thung lũng xanh mướt. 

Những người tham gia sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với nhiều hoạt động giải trí như đi bộ đường dài, trượt ván, đạp xe điện tử, chèo SUP và tiệc nướng lửa trại.

10

 

Chuyến đi đến sông Rhine ở bang Hessen có lẽ rất thú vị đối với những người sành rượu vang. Ở đó bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hảo hạng từ đầu bếp nổi tiếng đẳng cấp Michelin, trải nghiệm nếm rượu và lái xe dọc theo Con đường Rượu vang của Đức để quan sát quá trình sản xuất rượu vang lên men. Sau đó, mọi thứ sẽ gói gọn bên trong chiếc lều gắn trên mái sau một số chuyến đi bộ đường dài, tiệc nướng và dã ngoại.

Porsche Taycan Turbo S Cross Turismo được trang bị pin 93,4 kWh, trong khi động cơ điện kép sản sinh công suất 617 mã lực (460 kW/ 625 PS) hoặc lên đến 751 mã lực (560 kW/ 761 PS) ở chế độ vượt mức. Loại công suất này đủ để tăng tốc chiếc crossover dẫn động 4 bánh từ 0-100 km/h (0-62 dặm/giờ) trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 260 km/h (162 dặm/giờ).

12

 

Mỗi nhóm sẽ có tối đa tám người tham gia nên không gian trong lều khá hạn chế. Để quảng bá cho chuyến đi, Porsche đã tung ra một vài bức ảnh chụp Frederic Siebold và Marisa Hampe - những người đã trải nghiệm mô hình cắm trại độc đáo này.

Đối với những ai ưa thích việc lái một chiếc Porsche điện và có thể đắm chìm trong giấc ngủ giữa vùng đất vừa huyền bí vừa lãng mạn của nước Đức, hãy trải nghiệm cùng người bạn đồng hành Porsche Taycan Turbo S Cross Turismo với chi phí 2.621 USD/người (khoảng 60 triệu đồng).

Chi phí này đã bao gồm đưa đón từ sân bay hoặc trung tâm thành phố Stuttgart (Đức), lều trên mái với chăn, gối và thiết bị ngoài trời, tất cả các bữa ăn của bạn (hai bữa sáng, ba bữa trưa, hai bữa tối) và chìa khóa xe hơi cho 3 ngày 2 đêm. Porsche đưa ra hai khoảng thời gian cho chuyến đi đến Rừng Đen vào 17-19/5 và 6-8/9/2022 và chuyến đi sông Rhine từ 31/5 đến 2/6/2022.

Hồng Hạnh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Liên kết hữu ích