SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm đáng giá với La An Resort Đà Lạt: Nơi trở về cùng thiên nhiên

11:04, 03/07/2018
(SHTT) - La An Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng giá nhất tại Đà Lạt với những phản hồi tích cực từ phía các du khách. Nơi đây sẽ mang tới cho du khách khoảng thời gian yên bình, những giây phút lắng đọng hòa mình vào thiên nhiên.

Với tiện nghi BBQ, LAAN Da Lat nằm ở thành phố Đà Lạt, cách 8 km từ Núi Lang Bian với sân chơi dành cho trẻ em, chỗ nghỉ nằm gần Vườn hoa Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Các điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường Lâm Viên, Công viên Yersin Đà Lạt và Hồ Tuyền Lâm, đều ở vị trí gần, cách chỗ nghỉ 16 km. 

la an resort

 

la an resort 1

 Ảnh: Facebook

Nơi đây luôn thu hút lượng khách du lịch lớn nhờ cảnh quan thiên nhiên yên bình, dịch vụ tốt. La An Resort Đà Lạt cũng thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ phía các du khách.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên "La An Resort", bạn T.T đã chia sẻ sau khi trải nghiệm: "Ai thích một resort nghĩ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc, ăn rau sạch hái ngay tại vườn thì nên thử tới Laan resort 1 lần nhé. Đường vào hơi khó khăn leo đèo lội suối đúng nghĩa nhưng bạn sẽ tới thế giới bình yên dễ thương đến lạ lùng. Resort có các kiểu phòng cabin, nhà gỗ, biệt thự .. Tôi thích trải nghiệm ngủ cabin, 1 không gian nhỏ xíu nhưng phòng vệ sinh được thiết kế sạch sẽ, thoát mùi rất ấn tượng. Tưởng tượng 1 buổi sáng thức dậy trong cabin, nhìn ra ô cửa hướng về rừng thông, những giọt mưa tí tách tôi thấy thật lãng mạn làm sao. Rồi tôi cuộn tròn trong chăn đọc tiểu thuyết ngôn tình trong tiết trời se lạnh. Đôi khi chỉ cần những phút giây bình lặng như thế mà thấy cuộc sống mới đáng yêu làm sao".

la an resort 2

 

Bạn A.T cũng hài lòng về những gì La An mang tới: "Dành cả tuổi thanh xuân chỉ để khám phá ra Laan. Đà Lạt đã không còn quá xa lạ với mọi người nhưng nhắc tới Laan không phải ai cũng biết, một thế giới riêng tách biệt với thành phố. Nếu dắt người yêu đi hay đi cùng với gia đình để nghĩ dưỡng thì Laan là một lựa chọn sáng suốt nhé. Còn với những trái tim lạc lối đang kiếm tìm hạnh phúc thì Laan sẽ cho bạn những giây phút lắng đọng, yên bình để chiêm nghiệm lại cuộc đời...Nhân viên ở đây cực kỳ dễ thương, ăn uống tuy menu không nhiều món nhưng bạn cứ báo với nhân viên món bạn muốn ăn nhé, bếp sẽ sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu nếu có nguyên liệu. Khung cảnh ở đây thì vô cùng thanh bình, tĩnh lặng... Để nói về Laan chắc phải viết nguyên cuốn sách mới chia sẻ hết tâm trạng. Lại nhớ Laan rồi".

la an resort 3

 

Bạn G.T cũng đã có những trải nghiệm đáng giá tại nơi đây: "Mình vừa có một chuyến tham quan La An vào tuần trước. Xe của mình bị hỏng khi trên đường vào La An, cách khu resort khoảng 500 m và bị mắc kẹt tại đó hơn 1 giờ đồng hồ. Khi đó trời đổ mưa, nhóm của mình phải ngồi trên xe chờ người vào "cứu hộ". May mắn lúc đó có một chiếc xe bán tải đi vào, đó là xe của chủ khu resort này. Chú ghé lại và ngỏ ý giúp đỡ chở từng người vào trong La An nghỉ ngơi, khi có xe "cứu hộ" đến thì chú ấy cũng nhiệt tình chở chồng mình ra xe, nhờ vậy mà tụi mình được an toàn trở về thành phố.Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, họ ra vườn hái rau để làm một bữa ăn dân dã đãi chúng mình. Ai cũng cười tươi và thân thiện vô cùng. Mặc dù lần này tụi mình đã không ngủ lại La An nhưng có ấn tượng rất tốt. Nhất định kì mùa hè năm sau mình sẽ lại ghé La An và nghỉ ngơi tại đây! Cảm ơn La An nhé!".

la an resort 4

 

Trong khi đó, bạn C.T.M.N còn muốn xếp hạng La An với 50 sao: "Xếp 5 sao hơi ít, 50 sao cũng được. Bất ngờ về sự dễ thương, bình an mà La An đã mang lại cho tôi, tách biệt hẳn khói bụi thành phố, nơi đây là một chỗ thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng, tìm sự thư thái cho tâm hồn, ngắm những bông hoa hồng khắp từ ngoài ngõ, đường đi, những bông lavender tim tím chao trong gió mà quên hết nỗi buồn hay âu lo nếu có. Nhân viên phục vụ cực kì dễ thương, nhẹ nhàng. Món ăn sáng, trưa, tối đều rất ngon. Có rau sạch do nhân viên tự trồng để phục vụ khách. Từng góc của La An đều được chăm chút tỉ mỉ, rất đẹp và đang dần hoàn thiện. Nhiều chi tiết không thể miêu tả hết, chỉ thốt được lên là đẹp quá, dễ thương quá! Nói chung chắc chắn sẽ còn quay lại nhiều lần".

la an resort 5

 

Bạn T.H thậm chí còn phản hồi chi tiết về vẻ đẹp của La An: 

"Tôi đến La An vào một chiều mưa lả tả trên một đoạn đường đầy thú vị và có cơ hội được gặp gỡ những người bạn đồng hành hết sức dễ thương nơi đây.

Nếu có thêm 2 ngôi sao nữa, tôi sẵn sàng vote cho La An dịch vụ 7 sao. Bởi trong lòng tôi, các bạn rất đáng mến, khiến cho trái tim của một lữ khách độc hành như tôi ấm áp và tan chảy.

Tôi yêu sự bình yên mộc mạc của sắc cảnh thiên nhiên và cách decor thiết kế của nơi này, nơi mà từng centimet vuông đều mang lại cho người ta cảm giác yên bình, thanh thản.

Nơi mà chỉ cần giơ máy ảnh lên, đều có thể cho ra mỗi bức ảnh sống ảo lung linh trời mây.

Tôi yêu căn phòng Cabin mà tôi đã có dịp qua đêm nơi đây: sạch sẽ, thoáng đãng, chất và độc lạ. View đẹp và hoàn toàn yên tĩnh.

Tôi yêu từng con người mà tôi đã gặp qua nơi đây....

Một lần nữa, tôi xin được gửi lời cảm ơn tất cả anh chị và các bạn nhỏ ở La An resort. Các bạn không chỉ mang lại cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng bình yên trong lành, rất lý tưởng, đáng đến của tất cả những ai yêu Đà Lạt mà còn phục vụ bằng tất cả sự nhiệt tình, thân thiện hiếu khách và bằng cả trái tim của người dân xứ sở sương mù.

Tôi yêu các bạn, hẹn gặp lại các bạn và La An vào một ngày thật gần nhé!

Đà Lạt, Thứ 3 - 26/06/2018".

la an resort 6

 

Vân Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.