SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm cuộc sống cực 'chill' dành cho giới trẻ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park

11:00, 20/01/2021
Xu hướng trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống tự do, độc lập đang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ thế kỷ 21. Đón đầu xu hướng đó, căn hộ dịch vụ cho thuê tại Vinhomes Ocean Park được coi là sự lựa chọn lý tưởng, mang đến một trải nghiệm sống cực “chill”.

Tiện ích sống phong phú, hiện đại với giá thuê chỉ từ 7 triệu đồng/tháng

Có một câu nói nổi tiếng của nhà triết học Pháp Jean-Jacques Rousseau: "Người sống nhiều nhất không phải người sống lâu năm nhất mà là người có nhiều trải nghiệm phong phú nhất”.

Trong bối cảnh phải sống chung với nhiều thành viên, nhiều thế hệ khác biệt trong một ngôi nhà truyền thống như nhiều gia đình ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người trẻ tuổi muốn được tận hưởng cuộc sống riêng, trải nghiệm những điều mới mẻ cũng như khẳng định bản lĩnh, sự độc lập của bản thân.  

Đây cũng là xu hướng chung của giới trẻ trên thế giới. Thống kê ở Mỹ cho thấy, có tới hơn 1/3 dân Mỹ đi thuê nhà. Dưới 30 tuổi là tầng lớp ở nhà thuê nhiều nhất. Cứ 100 người ở độ tuổi này lại có 43 người thuê nhà. Việc thuê nhà giúp họ được lựa chọn sống tiện nghi trong những căn hộ với dịch vụ như khách sạn.

Những căn hộ tại Vinhomes Ocean Park giúp người trẻ có không gian riêng.

Tại Việt Nam, các căn hộ cho thuê như vậy cũng đã dần xuất hiện trên thị trường, tiêu biểu như dòng căn hộ dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm). Không gian rộng lớn, tiện ích nội khu hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn… giúp các căn hộ cho thuê tại Thành phố biển hồ hút nhiều khách thuê, đặc biệt là những gia đình trẻ và người độc thân, mong muốn trải nghiệm chất sống tiện nghi, đẳng cấp.

Vinhomes Ocean Park được đánh giá là khu đô thị có giao thông thuận lợi khi chỉ mất khoảng 10 phút lái xe đến cầu Vĩnh Tuy, 25 phút đến hồ Hoàn Kiếm và 35 phút để đến sân bay Nội Bài. Ngay bên trong Khu đô thị là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – một trong những TTTM lớn nhất cả nước cùng hàng loạt các tiện ích kế cận giúp khách thuê dễ dàng trải nghiệm cuộc sống sôi động, náo nhiệt tại đây.

Hùng Sơn, 25 tuổi, Giám đốc phụ trách Marketing của một trung tâm tiếng Anh nổi tiếng đã quyết định thuê một căn hộ Studio tại tòa căn hộ dịch vụ  S2.17 của Vinhomes Serviced Residences ngay lần đặt chân đầu tiên đến Vinhomes Ocean Park  vì “quá choáng váng” với tiện ích nơi đây.

“Chỉ cần tưởng tượng khi bước qua cánh cổng kia, bạn sẽ chạm vào vị mặn của biển với những cơn gió mát lành, làn nước trong xanh, bãi cát trắng… là tôi đã như muốn “nổ tung” vì sung sướng”, Sơn chia sẻ.

Không những vậy, hệ thống tiện ích nơi đây rất phong phú, bao gồm phòng tập Gym miễn phí ngay dưới chân toà nhà dành riêng cho cư dân của căn hộ dịch vụ tòa S2.17, công viên Gym ngoài trời với hàng trăm thiết bị, bể bơi bốn mùa trên mái Nhà để xe, bể bơi ngoài trời phong cách resort, các sân tập thể thao đa dạng bộ môn, cung đường chạy bộ tuyệt đẹp ven biển hồ…

Ngoài ra, thay vì mỗi cuối tuần phải chuẩn bị đồ để đi chơi xa, Sơn và bạn bè có thể lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại Hà Nội. Buổi sáng cùng nhau bơi lội, chơi thể thao, chèo thuyền kayak… tại biển hồ nước mặn rộng 6,4ha và hồ trải cát trắng rộng 24,5 ha lớn nhất Việt Nam.

Buổi chiều kéo nhau ra siêu thị “đi chợ” để chuẩn bị cho bữa tiệc nướng BBQ trên bờ cát đầy thi vị. Tối đến, lại thong thả cùng nhau check-in tại các quán café “sang – xịn - mịn” trong khu đô thị, “chém gió” đủ thứ chuyện hoặc chụp ảnh với ngàn góc sống ảo siêu lung linh.

Cuối tuần có thể cùng bạn bè nghỉ dưỡng như resort ngay tại Hà Nội

Không chỉ sở hữu điểm nhấn cảnh quan độc đáo, Vinhomes Ocean Park còn được ví như khu trung tâm mới của Hà Nội với hệ thống tiện ích hoàn hảo, mang đến cuộc sống tiện nghi trọn vẹn và đẳng cấp.

Quỳnh Nga, chuyên viên tài chính mới chuyển về tòa căn hộ dich vụ S2.17 của Vinhomes Serviced Residences cùng em gái đang theo học VinUni cho biết, cô rất hài lòng khi thuê căn hộ tại thành phố biển hồ vì được tận hưởng hệ sinh thái “All – in – One” (tất cả trong một) với đầy đủ các tiện ích giáo dục (Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool…), y tế (bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec), vui chơi mua sắm (TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống shop thương mại dịch vụ)... Theo Quỳnh Nga: “Mức giá thuê rất hợp lý so với hệ thống cảnh quan, tiện ích đa dạng, hiện đại. Điều khiến tôi yêu nhất là chỉ cần ở trong Vinhomes Ocean Park là như tận hưởng “cả thế giới” với hệ sinh thái tất cả trong một”.

Cuộc sống "thoải mái như ở nhà", an tâm với các dịch vụ tiêu chuẩn

Một đặc điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park khiến những gia đình trẻ như Ngọc Huyền (28 tuổi - chuyên viên ngân hàng) yêu thích là sự đa dạng của các loại hình căn hộ từ studio đến 3 phòng ngủ: “Với những gia đình có một con như tôi, căn hộ một phòng ngủ là rất phù hợp với thu nhập. Đồng thời, khi thuê căn hộ dịch vụ ở tòa S2.17, hai vợ chồng với bé 10 tháng tuổi chỉ cần xách va li vào ở mà không cần mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh vì toàn bộ căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất tiêu chuẩn Vinhomes”.

Các căn hộ dịch vụ tại tòa S2.17 của Vinhomes Serviced Residences được bàn giao đầy đủ nội thất tiêu chuẩn

Không những thế, đối với căn hộ dịch vụ tại tòa S2.17, khách thuê còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích đặc quyền như phòng tập gym trong nhà, quầy lễ tân, sảnh lounge tiếp khách, hệ thống an ninh đảm bảo cùng dịch vụ housekeeping theo yêu cầu.

Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tòa nhà sẵn sàng tư vấn, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng 24/7. Nhờ đó, khách thuê có thể yên tâm trải nghiệm cuộc sống an toàn và riêng tư tuyệt đối như ở nhà.

Với mức giá thuê hợp lý từ hơn 7 triệu đồng/tháng với căn hộ dịch vụ tòa S2.17 của Vinhomes Serviced Residences, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ là nơi an cư yêu thích các khách hàng trẻ, muốn có thêm cơ hội trải nghiệm không gian sống độc đáo có một không hai ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Từ 1/1 đến 31/03/2021, Vinhomes Serviced Residences trân trọng mang đến cho khách hàng thuê mới căn hộ dịch vụ tòa S2.17 chương trình ưu đãi: Thuê nhà ở biển – Trải nghiệm miễn phí dịch vụ dọn phòng. Khách hàng sẽ được tặng 1 lần dịch vụ dọn phòng tiêu chuẩn Vinhomes với mỗi tháng thuê nhà.

Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ:

-        Hotline: 098 500 3379

-        Email: [email protected]./.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.