SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm tính cách: Bạn là người thế nào trong mắt những người xung quanh?

10:11, 08/05/2018
(SHTT) - Bài trắc nghiệm nhỏ sẽ tiết lộ cho bạn nhiều điều thú vị, hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh như thế nào. Hãy lựa chọn một trong những hình ảnh dưới đây mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất.
trac nghiem

 

Lựa chọn cây màu xanh không có quả: Nếu ấn tượng đầu tiên của bạn thuộc về hình ảnh cây màu xanh không có quả thì cho thấy bạn là người khá hào phóng. Bạn không chỉ hào phóng về vật chất mà còn về cả tinh thần. Bạn có thể sẵn sàng trao cho người khác tình yêu lẫn tiền bạc, sự quan tâm và cả thời gian. Chính vì vậy, trong mắt mọi người xung quanh, bạn luôn là người giàu tình cảm, vị tha, bao dung cho lỗi lầm của người khác, kể cả những người đã khiến bạn tổn thương. Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu của bạn vì dễ bị người khác lợi dụng.

Lựa chọn cây màu hồng: Nếu bạn thích hình ảnh cây màu hồng thì bạn được biết đến là người có trách nhiệm và biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Mặc dù bạn có vẻ ngoài khá trầm tính, có phần nghiêm nghị nhưng thực chất bạn lại khá hài hước, hòa đồng và thích tụ tập bạn bè. Trong công việc, bạn cũng được sếp và đồng nghiệp quý mến bởi sự chăm chỉ, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao nhất.

Lựa chọn cây màu xanh có quả: Khoác cho mình vẻ ngoài nhẹ nhàng, mong manh nhưng sâu trong tâm hồn bạn lại là người rất mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo vượt trội. Bạn cũng là người sâu sắc, có cá tính riêng, sống tự do và không quan tâm nhiều đến ánh nhìn của người khác. Tuy nhiên cũng vì tính cách này mà nhiều người hiểm lầm bạn hơi ngông nghênh và bất cần.

Lựa chọn cây màu vàng: Bạn luôn được mọi người xung quanh khen ngợi bởi sự hòa nhã, lịch sự, công bằng và chín chắn. Bạn biết cách làm người khác tôn trọng mình. Với những người lần đầu tiên gặp cũng dễ bị bạn thu hút bởi sự khéo léo, duyên ăn nói và cách pha trò cười tinh tế.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.