SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm: Tiết lộ tình cảm vợ chồng qua tư thế ngủ cực chuẩn

15:37, 30/04/2019
(SHTT) - Hãy lựa chọn tư thế ngủ gần gũi nhất của 2 người, từ đó sẽ tiết lộ về tình yêu hiện tại, mối quan hệ, những vấn đề đang tồn tại giữa bạn và đối phương.
tn

 

Số 1: Nếu thói quen ngủ của bạn và người ấy như tư thế ngủ số 1 thì điều này tiết lộ bạn và người ấy có tính cách và quan điểm sống khá giống nhau. Cặp đôi có tư thế ngủ này cực kỳ thoải mái trong các mối quan hệ, tình cảm hai bạn dành cho nhau theo cách tự nhiên vì cả hai đều không muốn bị ràng buộc hay lệ thuộc vào đối phương. Không chỉ vậy mà ở hai người còn luôn hấp dẫn nửa kia về ngoại hình.

Số 2: Thói quen ngủ này tiết lộ bạn và đối phương giống như những người bạn đồng hành. Trong mối quan hệ này, hai người luôn tôn trọng quan điểm cũng như ý kiến của nửa kia. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn chấp nhận và bao dung trước điểm yếu của người mình yêu thương.

Số 3: Nếu bạn và chàng có thói quen ngủ quay lưng và chạm lưng vào nhau thì tư thế này tiết lộ rằng hai bạn là một cặp đôi khá thân mật và thoải mái. Giữa hai bạn là sự thấu hiểu lẫn nhau mà không cần phải đợi đối phương mở lời. Tình cảm hai bạn dành cho nhau theo cách tự nhiên và thoải mái vì cả hai đều không muốn bị ràng buộc hay lệ thuộc vào đối phương. Từ những đồng cảm này, tình yêu của hai bạn luôn vui tươi và đầy ắp tiếng cười.

Số 4: Nếu thói quen ngủ của bạn và người ấy như tư thế ngủ số 4 thì điều này tiết lộ giữa hai người có mối quan hệ ổn định và khó phá vỡ. Tư thế ngủ này thể hiện tình cảm hết sức thân mật, dường như hai người đang muốn nghe rõ nhịp đập trái tim của nhau. Tuy nhiên, ẩn sâu trong tâm hồn mỗi người lại là những tổn thương trong quá khứ. Dường như, từ lâu bạn và nửa kia đã mất đi niềm tin vào một tình yêu hạnh phúc.

Số 5: Tư thế ngủ này tiết lộ cả hai người đều tôn trọng chủ nghĩa tự do và theo đuổi ước mơ của mình. Mặc dù rất khó khăn nhưng bạn đã thành công trong việc thiết lập mối quan hệ chặt chẽ đầy sự đồng cảm với nửa kia.

Số 6: Tư thế hai người nằm quay lưng lại với nhau và không có bất kì một sự động chạm nào cho thấy hai bạn đang cố gắng tìm kiếm sự tự do cá nhân nhiều hơn. Có thể giữa vợ chồng đang tồn tại một sự hiểu lầm hay bất đồng nào đó.

Ngoài ra, tư thế này cũng nói lên rằng hai người biết tôn trọng không gian cá nhân của nhau. Họ chấp nhận thói quen của đối phương và không hề ca thán, phàn nàn bất cứ điều gì về vấn đề đó.

Số 7: Tư thế ngủ này cho thấy người chồng luôn quan tâm và rất chân thành với vợ. Anh ấy dường như muốn bao bọc, bảo vệ cho người mình yêu. Hai người cảm thấy thoải mái và tin tưởng lẫn nhau.

Số 8: Nếu vợ chồng bạn thường xuyên ngủ trong tư thế này thì điều đó cho thấy mối quan hệ của hai người rất tốt. Giữa các bạn có sự hòa hợp tuyệt đối, luôn hiểu, tôn trọng và đánh giá cao lẫn nhau. Không có một sự can thiệp nào có thể ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn.

Số 9: Tư thế ngủ như kiểu số 9 này tiết lộ giữa bạn và nửa kia luôn có sợi dây liên kết chặt chẽ về mục tiêu cũng như lý tưởng sống. Quan trọng hơn, tư thế này còn nói lên rằng người đàn ông luôn sẵn sàng chăm sóc cho người phụ nữ của mình. Anh ấy luôn bảo vệ bạn không bao giờ bỏ rời bạn khi bạn gặp khó khăn. Thật vậy, hai người thường xác định đích đến chung rồi cùng nhau nỗ lực để theo đuổi ước mơ. Đặc biệt, cả hai đều có mong muốn chiếm hữu và giữ đối phương cho riêng mình.

Số 10: Một cặp vợ chồng thường xuyên ngủ với tư thế này thường có ít thời gian dành cho nhau. Có thể vì quá bận rộn với công việc mà họ hiếm khi có thời gian hẹn hò. Tuy nhiên họ vẫn hiểu nhau, trân trọng mối quan hệ của mình và luôn tôn trọng đối phương.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.