SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm: Nhìn tướng bàn chân đoán độ giàu có của bạn

13:46, 24/04/2019
(SHTT) - Hãy chọn hình ảnh giống nhất với tướng bàn chân của bạn, nó sẽ phần nào tiết lộ được tương lai, sự giàu có của bản thân bạn.

Chúng ta đã quá quen với rất nhiều các bài trắc nghiệm dự đoán tính cách, tương lai hoặc số phận của chúng ta dựa trên những đặc điểm của bàn tay, ngón tay. Nhưng đã bao giờ bạn nghe nói về những bí mật ẩn trong đôi chân của bạn? 

Đúng vậy! Giống như nhiều bộ phận khác của cơ thể, bàn chân mỗi người lại có hình dạng riêng biệt, không ai giống ai cả. Đôi khi nhìn bề ngoài có thể có nét tương đồng, nhưng thực tế không có hai người hoàn toàn giống nhau, thậm chí cả hai anh em sinh đôi cũng có sự khác biệt! Điều này có nghĩa là hình dạng của bàn chân chúng ta có thể tiết lộ một số đặc điểm của tính cách của mỗi người. 

Hình 1: Ngón chân cái dài nhất

Nếu sở hữu tướng chân này, thì xin chúc mừng! Bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội giàu có trong tương lai. Vận số của người có dáng bàn chân này rất tốt, có khả năng thăng tiến và kiếm được nhiều tiền. Đây là típ người có năng lực trong công việc, được cấp trên yêu mến và tín nhiệm, rất có tiền đồ và có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp. Tương lai của bạn sẽ rất thịnh vượng, no ấm và xán lạn.

ngon chan 2

 

Hình 2: Ngón trỏ dài hơn ngón cái

Đặc điểm của bàn chân Hy Lạp là ngón chân thứ hai dài hơn các ngón còn lại. Người có kiểu bàn chân này thường có tính nghệ sĩ, tương đối nhạy cảm và có khuynh hướng trở thành lãnh đạo. Nhiều vận động viên điền kinh có đôi chân kiểu này. 

ngon chan 1

 

Những người có tướng bàn chân này sẽ thường có cuộc sống khá êm ả, tài vận ở mức trung bình, tương lai không có nhiều biến động đáng kể so với trước đây. Tiền bạc ở mức đủ dùng, cũng không phải trải qua nhiều thăng trầm trên con đường sự nghiệp. Nếu muốn có được thành quả lớn, họ cần phải thay đổi chính mình, liều lĩnh và mạo hiểm hơn thay vì quá thận trọng, mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn.

Hình 3: Ngón trỏ và ngón cái dài bằng nhau

Đây được xem là kiểu bàn chân phổ biến nhất trên thế giới. Đặc điểm của bàn chân như vậy là ngón chân thẳng, ngón chân cái to, ngón thứ 4, thứ 5 ngắn hơn hẳn so với các ngón còn lại. Những người có hình dáng bàn chân như vậy thường rất thân thiện, hòa đồng và có xu hướng sống hướng ngoại.

ngon chan

 

Những người có dáng bàn chân này thuộc típ trung thực, ngại thay đổi, thích gắn bó với cuộc sống hàng ngày ổn định. Cũng vì cách sống như vậy, họ thường không gặp may trong chuyện tiền bạc. Bù lại, họ sẽ có một cuộc sống lành mạnh, ít bệnh tật, vui vẻ và đầy đủ về mặt tinh thần. Họ biết rõ mình muốn gì và hài lòng với hiện tại thay vì cố gắng giành giật hay bon chen để giành lấy vinh hoa phú quý. Tuy không giàu có, nhưng họ rất hạnh phúc.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.