SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Trắc nghiệm: Dự đoán chuyện tình cảm trong năm 2018

07:25, 13/01/2018
(SHTT) - Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về chuyện tình cảm thì hãy chọn 1 trong 4 lá bài Tarot dưới đây, nó sẽ giúp bạn dự đoán được chuyện tình cảm trong năm 2018 và cho bạn lời khuyên để giải quyết vấn đề.
trac nghiem du doan chuyen tinh cam nam 2018

 

Chọn lá bài số 1:

Nếu bạn là người đang độc thân, lá bài số 1 cho thấy bạn sắp tìm được nửa kia của mình và bước vào một mối quan hệ say đắm. Hãy luôn nhớ rằng một nửa định mệnh của bạn không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh bạn vì vậy hãy tự tin để tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Năm 2018 cũng là thời điểm tốt nhất để bạn tỏ tình.

Nếu bạn đã tìm được tình yêu thì lá bài số 1 cho thấy mối quan hệ của 2 bạn đang có chút trục trặc vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy nhìn nhận lại mọi thứ trong mối quan hệ này. Đồng thời cả 2 phải cùng hâm nóng tình cảm, kéo nhau lại gần, tránh để đến giai đoạn mối quan hệ không thể hàn gắn.

Chọn lá bài số 2: 

Nếu bạn là người độc thân, hãy chú ý tới người đang có tình cảm với bạn và cho họ cơ hội. Hãy tự nhìn nhận tình cảm của mình để cho mình cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực, những trải nghiệm mới trong một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Nếu bạn đã có người yêu thì lá bài số 2 cho thấy bạn đang cảm thấy thiếu an toàn trong mối quan hệ này. Nếu thực sự muốn giải quyết vấn đề thì bạn cần nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực, đừng quá trầm trọng hóa vấn đề được đặt ra. 2 bạn có thể cùng dành thời gian đi du lịch để ở bên nhau nhiều hơn và thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi tâm sự.

Chọn lá bài số 3: 

Nếu bạn độc thân: Bạn dường như đang thích đơn phương 1 ai đó vì vậy hãy sống tự tin và tích cực, đây chính là điều bạn khiến đối phương bị thu hút. Và bất cứ khi nào nhìn thấy tín hiệu đáp lại từ người đó thì hãy mạnh dạn tỏ tình, đừng bỏ lỡ cơ hội trao cho mình hạnh phúc.

Nếu bạn đã có người yêu thì mối quan hệ này sẽ sớm thay đổi trong thời gian ngắn. Bạn cần nói rõ ràng với đối phương để giải quyết những khúc mắc và bất mãn trong lòng mình. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn đối diện sự thật chứ không phải trốn tránh hay trì hoãn. Hãy nghĩ về những khoảng thời gian cả 2 bên nhau, về tình cảm của đối phương dành cho bạn và ngược lại đẻ có một phương án giải quyết thật hợp lý.

Chọn lá bài số 4:

Nếu bạn vẫn độc thân thì tự tin rằng luôn có một ai đó đang thích bạn. Vì vậy vấn đề đang nằm ở phía bạn, có muốn tiến tới tình yêu hay không. Đây được xem là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định và thể hiện tình cảm với đối phương.

Nếu bạn đã tìm được tình yêu thì bạn được đánh giá là người si mê và chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Không chỉ vậy, bạn còn là người quyết định mọi thứ trong mối quan hệ này. Vì vậy lời khuyên là hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn, cẩn thận trong mọi quyết định tránh khiến đối phương cảm thấy lép vế và tổn thương.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 26 phút trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.