SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trà Thiên Ý: Hương vị đặc trưng của thiên nhiên - đậm đà bản sắc Việt

06:37, 23/05/2019
(SHTT) - Thái Nguyên là một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực đông bắc hay cả vùng trung du và miền núi phía Bắc. Nhắc tới Thái Nguyên người ta thường liên tưởng ngay tới những đồi chè xanh thơm ngát hương vị đặc trưng của đất trời.

Diện tích trồng chè của Việt Nam hiện nay trên 100.000 ha với sản lượng hàng triệu tấn/năm. Có rất nhiều cơ sở, công ty sản xuất chè như công ty TNHH Trà Thiên Ý là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, ngành chè còn nghèo chất lượng, sản lượng và mẫu mã, đặc biệt là búp chè chưa đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho chế biến chè chất lượng cao; kỹ thuật canh tác không hiệu quả, mức đầu tư thấp… dẫn đến giá trị của mặt hàng này chưa cao. Chính vì vậy, điều kiện tiên quyết của ngành chè là phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất chè sạch của công ty Trà Thiên Ý, từ khâu chọn giống, sản xuất cho tới thu hoạch, chế biến, đặc biệt quan trọng là phải thực sự an toàn và đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng.

TRA THIEN Y

 

Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế biến trà sạch của tỉnh, Trà Thiên Ý luôn mang tới cho người tiêu dùng những hương vị thơm ngon đậm đà mùi trà xanh tự nhiên. Sản phẩm của Thiên Ý luôn khoác trên mình sứ mệnh chất lượng sản phẩm an toàn cũng như đem lại lợi ích sức khỏe cho người sử dụng, nó được coi như 1 loại thần dược với nhiều tác dụng khác nhau: Loại thức uống có nhiều dương tính, phổ thông nhất trong các loại nước làm tăng lực, tăng sức đề kháng, chống mệt mỏi, giảm men gan cao, nóng trong, trị rối loạn dạ dày….

Trà Thiên Ý là thương hiệu được gây dựng bởi những nghệ nhân trên mảnh đất Thái Nguyên đệ nhất danh trà, sản phẩm được tạo ra từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên ban tặng cùng với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu về trà. Trà Thiên Ý với sự mệnh và giá trị cốt lõi là giữ gìn và phát triển thương hiệu cá nhân cũng như danh tiếng của Trà Thái Nguyên, đưa trà tới người tiêu dùng với triết lý vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững.

TRA THIEN Y 1.png

 

Trà Thiên Ý được sản xuất trên công nghệ nghiên cứu kinh tế khoa học ETC nguồn vi sinh gốc Việt với quy trình thủ công được chăm sóc tỉ mỉ hàng ngày từ khâu chăm sóc cho đến sản xuất, nguồn nước tưới và chăm sóc cây trà bằng nguồn nước giếng khoan được lấy từ lòng đất với tiêu chí 3 không: Không hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị; Không phun thuốc kích thích tăng trưởng; Không dùng các loại hóa chất bảo vệ thực vật.

TRA THIEN Y 2.png.jpg

 

Trà Thiên Ý cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng và hứa hẹn mang những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng trên cả nước

Thông tin liên hệ doanh nghiệp:

Công ty TNHH Trà Thiên Ý

Đ/C sx: Xóm Phú Nam 4 , xã Phú Đô , Huyện Phú Lương , Tỉnh Thái Nguyên

VPĐD : 97A, ngõ 59 , phố Dương Khuê , Mai Dịch , Cầu Giấy ,Hà Nội

Hotline: 0971 844 800

PV

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.