SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trà thảo dược Sơn Thảo – Món quà quý cho sức khỏe cộng đồng

13:39, 26/10/2017
(SHTT) - Được sản xuất theo quy trình khép kín với chế độ an toàn vệ sinh thực phẩm, trà thảo dược Sơn Thảo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho thấy mỗi năm có hơn 500.000.000 ca bệnh do ăn thực phẩm bẩn. Các chất độc bị đọng lại trong cơ thể sẽ gây ra các bệnh mà khoa học hiện nay đang vô phương cứu chữa đặc biệt là bệnh ung thư. Tại Việt Nam, bệnh ung thư đang là nỗi ám ảnh của nhiều người, mỗi năm có khoảng 150.000 ca mắc mới và trên 75.000 trường hợp tử vong (gấp 7 lần số người tai nạn giao thông) chiếm đa số là ung thư gan. Chính vì vậy, việc giải độc cho cơ thể là điều cần thiết để có một sức khỏe tốt, phòng chống bệnh tật.

Nắm bắt được vấn đề đó, sau một thời gian dài nghiên cứu và điều trị lâm sàng, cận lâm sàng cho những bệnh nhân về gan, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sơn Thảo đã cho ra đời sản phẩm: “Trà Thảo Dược Sơn Thảo” được sản xuất theo quy trình khép kín với chế độ an toàn vệ sinh thực phẩm được kiểm định nghiêm ngặt. Sản phẩm được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép công bố chất lượng và Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận.

tra thao duoc son thao

 

tra thao duoc son thao 1.jpg

 

Trà Thảo Dược Sơn Thảo với các thành phần: Cà gai leo (30%), chùm ngây (20%), lạc tiên (15%), hạ khô thảo (15%), cúc hoa (10%), cỏ ngọt (10%) có tác dụng thanh nhiệt, tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ lá gan khỏe mạnh, giúp gan hoạt động tốt từ đó thải các chất độc hại trong cơ thể ra ngoài hiệu quả. Sản phẩm  được bào chế dưới dạng túi lọc, rất thơm ngon, dễ uống, tiện dụng, có thể dùng thay nước lọc uống hàng ngày vừa giải khát lại bảo vệ cơ thể trước hàng loạt tác nhân gây hại luôn hiện hữu xung quanh.

Ngày 10/9/2017 được sự đánh giá hỗ trợ và xét chọn kỹ lưỡng của các cơ quan ban ngành, sản phẩm trà thảo dược của Công ty TNHH sản xuất thương mại Sơn Thảo vinh dự được cấp chứng nhận: “Sản phẩm tin cậy - năm 2017". Đây là minh chứng cho sự đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên công ty cũng như động lực để giúp Sơn Thảo tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất đến người tiêu dùng.

tra thao duoc son thao 2.jpg.png

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Sơn Thảo

Địa chỉ : 148/31A Tôn Đản, P.8, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3826 5136 - Hotline : 0938 941 601 (Anh Văn)

Website: www.sonthao.com.vn

 PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.