SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

TP.HCM: Một phụ nữ tử vong sau 14 tiếng hút mỡ bụng

15:28, 08/12/2021
Bệnh nhân được chuyển tới Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM để khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng quận 1 (TP.HCM) đang vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ vụ 1 phụ nữ tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện trên địa bàn.

Trưa 8-12, đại diện Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết, vào khoảng 3 giờ 20 ngày 6-12, BV nói trên tiếp nhận bà HTN (31 tuổi, quê Cà Mau, ngụ quận 8,TP.HCM) nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn, tím tái toàn thân sau gần 14 giờ hút mỡ bụng tại một cơ sở thẩm mỹ.

9

 

Một người xưng là bạn cho biết ngày 5-12, bà N. có tới một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM để hút mỡ bụng. Sau khi về nhà, bà N. rơi vào trạng thái mệt mỏi, khó thở, tím tái nên được đưa vào BV Nhân dân 115.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, chị N. có thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn TP.HCM. Đến 22h cùng ngày thì có các dấu hiệu suy giảm sức khỏe.

8

Ảnh minh hoạ  

Tại Bệnh viện Nhân dân 115 sau khi tiếp nhận và thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân đã ngưng tim, ngưng thở ngoại viện. Bệnh nhân được hồi sức tim phổi, cấp cứu tích cực, tuy nhiên tình trạng không cải thiện. Các BS xác định bà đã tử vong với chẩn đoán ngưng tuần hoàn sau hút mỡ bụng. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiếp nhận vụ việc, Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM thực hiện khám nghiệm, xác định nguyên nhân.

Sau đó, BV báo cáo vụ việc với Sở Y tế TP.HCM. BV cũng chuyển bà N. tới Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.