SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

TP.HCM mất tiền đạo ngoại binh ở trận đấu đáng xem nhất lượt đi V.League 2019

15:48, 25/04/2019
Trong trận đấu quan trọng tại vòng 7 V.League, HLV Chung Hae-seong sẽ gặp không ít khó khăn về nhân sự để hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi nhất bảng và nới rộng cách biệt với đội chủ nhà Hà Nội FC.

Ở trận gặp Viettel tuần trước, dù giành chiến thắng nhưng TP.HCM đã gặp phải tổn thất không nhỏ khi hai trụ cột là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và tiền đạo Matias Jadue dính chấn thương. Cả hai đều gặp vấn đề ở cổ chân và rời sân trong đau đớn. Hoàng Thịnh không thể di chuyển và cần người cõng khỏi sân, trong khi Matias Jadue bật khóc ngay tại khu vực kỹ thuật của đội.

Theo thông tin mới nhất, Matias Jadue được xác nhận sẽ không thể ra sân trong trận gặp Hà Nội vào ngày 27/4 tới.

“Chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng, nhưng hiện nay vẫn còn đang sưng. Một cầu thủ chuyên nghiệp cần tuân thủ phác đồ điều trị của đội ngũ y tế, cũng như sự sắp xếp của ban huấn luyện. Tôi cũng cần phải suy nghĩ đến việc đảm bảo sức khỏe của mình để cống hiến cả mùa giải cho đội bóng, chứ không thể vì một trận đấu trước mắt. Vì vậy tất cả đã bàn bạc và đi đến quyết định tôi sẽ nghỉ ở trận gặp Hà Nội. Tôi hi vọng mình có thể trở lại ở trận gặp Khánh Hòa sau đó.”

“Về tình huống tôi bật khóc, đó là khi tôi đang rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng thì lại dính chấn thương. TP.HCM đang có một tập thể gắn bó, đoàn kết và đạt thành tích tốt; bản thân tôi lại muốn cống hiến thật nhiều cho đội bóng. Ở mùa trước mỗi lần ra sân hầu như tôi đều ghi bàn, còn mùa này dù đã nỗ lực rất nhưng tôi lại cho nổ súng. Bởi vậy khi dính chấn thương, rất nhiều cảm xúc đã ùa đến như vậy”, Matias Jadue chia sẻ.

Hoàng Thịnh được cõng khỏi sân và giọt nước mắt của Matias ở trận đấu TP.HCM - Viettel (Video: On Sports)

Còn với Ngô Hoàng Thịnh, tình hình của tiền vệ này lại có phần khả quan hơn. Anh được xác định bị lật cổ chân và chỉ mất khoảng 2 - 3 ngày dưỡng thương. Như vậy khả năng ra sân vào chiều thứ 7 tới của Hoàng Thịnh khá cao.

Một điều đáng chú ý là trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM ở vòng 7 sẽ diễn ra ở sân đấu không có khán giả, bởi án phạt treo sân Hàng Đẫy của Ban kỷ luật VFF. Với riêng cá nhân HLV Chung Hae-seong, ông thừa nhận đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp phải thi đấu ở một trận cầu không có khán giả như vậy.

Đây có thể coi là điều vô cùng đáng tiếc, trong bối cảnh trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM xứng đáng được xếp vào hạng những trận đấu đáng chờ đợi nhất lượt đi V.League 2019. TP.HCM đang góp phần tạo nên sức hấp dẫn của giải đấu năm nay với chuỗi trận ấn tượng. Trước khi bước vào vòng 7, đội bóng của HLV Chung Hae-seong thắng 5, hòa 1, có được 16 điểm. Với khoảng cách 2 điểm hiện tại, một chiến thắng trước Hà Nội sẽ giúp TP.HCM xây chắc ngôi đầu bảng của mình.

TP.HCM mất tiền đạo ngoại binh ở trận đấu đáng xem nhất lượt đi V.League 2019
Bảng xếp hạng V.League 2019 trước vòng 7 (Ảnh: VPF)

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.