SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

TP.HCM là điểm đến mùa thu được người Mỹ yêu thích

19:47, 22/09/2022
Theo khảo sát của tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ), TP.HCM xuất hiện trong danh sách 7 điểm đến có lượt tìm kiếm và quan tâm tăng vọt từ du khách Mỹ trong mùa thu.

Tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) cho biết bước vào mùa thu, du khách Mỹ có xu hướng du lịch nước ngoài nhiều hơn. Và đơn vị này đã thực hiện khảo sát, lựa chọn ra 7 điểm đến trên thế giới đang được du khách Mỹ quan tâm trong mùa thu này gồm: TP.HCM (Việt Nam), London (Anh), Punta Cana (CH Dominica), New York (Mỹ), Munich (Đức), Albania và Barbados.

Ngoài ra, nền tảng Expedia (Mỹ) cũng chỉ ra mức tăng trưởng 630% về lượt tìm kiếm về TP.HCM so với mùa thu năm ngoái.

tp-hcm-ruc-ro-ve-dem-anh-hoang-trieu-4-15775262530931728274679

Tạp chí cho rằng sau một mùa hè cao điểm và nhiệt độ bắt đầu dịu đi, mùa thu đang nổi lên là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt với du khách Mỹ, họ háo hức muốn ra nước ngoài.

Bà Christie Hudson, đại diện Expedia, cho biết, hiện tại TP.HCM đang vào mùa du lịch giá phải chăng. Hơn nữa, thành phố có lợi thế thời tiết ấm áp quanh năm. Từ tháng 9, lượng mưa tại TP.HCM cũng giảm dần, thuận tiện cho du khách tham quan các địa danh nổi tiếng như Địa đạo Củ Chi, Nhà thờ Đức Bà và Chợ Bến Thành...

Ngoài ra, các điểm đến tại châu Á cũng nhận được sự quan tâm, tìm kiếm lớn khi bước vào mùa thu. Theo số liệu từ nền tảng đặt phòng Priceline, lượng tìm các chuyến bay đến châu Á mùa thu năm nay tăng gấp 4 lần so với năm ngoái.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.