SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

TP.HCM: Kích cầu mua sắm cuối năm bằng nhiều chương trình khuyến mãi

15:14, 12/11/2021
Sau thời gian giãn cách dài, nhất là vào thời điểm cuối năm. Nhiều chương trình khuyến mãi, hội chợ được diễn ra nhằm kích cầu mua sắm của người dân TP.HCM.

Từ đầu tháng 11, TP.HCM đã bắt đầu lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi, hội chợ khuyến mãi để người dân thả ga mua sắm vào dịp cuối năm. Khởi đầu là chương trình khuyến mãi tập trung với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm". Thời gian diễn ra từ ngày 15-11 đến 31-12, do Sở Công TP tổ chức

v

Cuối năm nhu cầu mua sắm rất nhộn nhịp, doanh nghiệp nên tận dụng sau giãn cách dài.

Theo đó, với mục tiêu nhằm kết nối, thúc đẩy doanh nghiệp tham gia đẩy mạnh thị trường và giải quyết đầu ra sau nhiều tháng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Bên cạnh đó, TP khuyến khích các doanh nghiệp đưa ra chương trình khuyến mãi, ưu tiên khai thác trực tuyến đa dạng; tập trung các doanh nghiệp đa ngành nghề và đa dạng các sản phẩm.

33

Khuyến mãi cuối năm sôi động nhằm kích cầu mua sắm. 

Ngoài ra, "Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa TP.HCM và các tỉnh thành" do TP tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 5-12; "Hội chợ khuyến mại 2021" diễn ra từ ngày 21 đến 26-12 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11) dự có có khoảng 450 gian hàng và khuyến mãi lên đến 100%.

Theo yêu cầu, các hoạt động khuyến mãi được thực hiện đồng loạt như giảm giá, sản phẩm tặng kèm, rút thăm…; phải cam kết tính hợp pháp, trung thực. Ngoài ra, Bộ Công thương sẽ tổ chức chương trình "Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia" diễn ra từ ngày 1 đến 31-12-2021 với nhiều nội dung.

22

Hội chợ cũng được TP.HCM lên phương án tổ chức vào tháng 12 này. 

Như vậy, với một số các chương trình nhằm kích cầu mua sắm cho người dân và thúc đẩy doanh nghiệp tiếp cận thị trường sau giãn cách, dự kiến thị trường sẽ rất sôi động vào cuối năm.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, các chương trình cần tuân thủ nghiêm các quy định và ưu tiên thanh toán, khuyến mãi online.

Vĩnh  Hy  

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.