SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

TP.HCM: Khuyến mãi đồng loạt tháng 11 nhằm kích cầu mua sắm cuối năm

14:29, 05/11/2021
Sở Công thương TP.HCM dự kiến tổ chức chương trình “Khuyến mãi tập trung” nhằm kích cầu mua sắm vào cuối năm. Thời gian diễn ra từ ngày 15/11 đến hết năm 2021.

Chương trình “Khuyến mãi tập trung” được Sở Công thương đề xuất tổ chức đã nhận được văn bản chấp thuận từ Phó chủ tịch UBND TP Phan Thị Hằng.

chude_idps-1-1-1-1-1

Mua sắm cuối năm tiết kiệm chi tiêu. 

Bên cạnh việc đảm bảo công tác phòng, tránh dịch bênh Covid-19, Sở Công Thương kết hợp với các Sở Công thương các tỉnh để đẩy mạnh kết nối, cung cấp hàng hoá, vận động các doanh nghiệp cùng tham gia chương trình. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp thúc đẩy đầu ra sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối và giúp người dân tiếp cận đa dạng các loại hàng hoá.

Sở Công thương cho biết đây là cơ hội thúc đẩy tiêu dùng mua sắm và khuyến khích người dân chi tiêu tiết kiệm vào dịp cuối năm. Qua đó, TP cũng kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mạnh dạn tham gia để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

IMG_EE57D988E313-1

Doanh nghiệp mạnh dạn tham gia để tìm đầu ra. 

Với khẩu hiệu “Thoả sức mua sắm” chương trình “khuyến mãi tập trung” sẽ diễn ra thường niên với đợt 1 từ ngày 15/6 đến 15/7 hằng năm, đợt 2 từ 15/11 đến 11/12.

Chương trình năm nay sẽ diễn ra từ 15/11 đến hết 31/12.

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.