SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 30/05/2024
  • Click để copy

TPHCM: Khách hàng tố nha khoa Đăng Lưu tay nghề kém làm rách miệng, đau điếng

09:54, 17/11/2021
(SHTT) - Một khách hàng mới đây đã lên tiếng tố nhân viên của Nha khoa Đăng Lưu (trụ sở 1 tại số 34 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM) tay nghề kém khiến chị thường xuyên bị rách miệng trong quá trình niềng răng, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về khâu chăm sóc khách hàng của nha khoa này.

Cách đây chưa lâu, trên diễn đàn nha khoa có đông đảo thành viên theo dõi, khách hàng có tên S.S (địa chỉ tại TP.HCM) đã đăng tải bài viết với nội dung: Bóc phốt nha khoa Đăng Lưu sau quá trình bản thân người này tiến hành niềng răng, trải nghiệm việc chăm sóc khách hàng của phòng nha do bác sỹ Nguyễn Quang Tiến đứng đầu.

Cụ thể, nữ khách hàng SS viết: “Mình niềng ở đây tới nay là 1 năm 9 rồi. Ban đầu mình niềng cũng gấp nên không có kịp tìm hiểu, thấy trong hội review nhiều về NK DL (nha khoa Đăng Lưu) nên bấm bụng tới coi thế nào. Hình thức thì đẹp đẽ lắm, khám tư vấn free các kiểu.

dl1

 

Khách hàng SS đăng tải thông tin bóc phốt nha khoa Đăng Lưu sau khi niềng răng tại đây.

Bữa đó theo hẹn 9h mình đến. Đợi hơn 1 tiếng mới được khám, đợi thêm 1 tiếng, mới chụp hình, đợi hơn 1 tiếng mới lấy dấu răng, làm xong là 14h chiều mới bắt đầu gắn mắc cài, 17h chiều mới về, mệt xỉu luôn. Mệt quá nên mình cũng không muốn đi tìm hiểu những chỗ khác làm luôn ở đây.

Mỗi lần mình làm là 1 phụ tá khác nhau, mà làm không kỹ, lần nào về cũng rách hết mồm, lúc đầu cứ nghĩ là ai cũng vậy thôi, nhưng mãi 1 năm sau khi đã qua 1 lượt hơn chục phụ tá mình mới biết đó là do tay nghề kém, kẽm cứ đâm vào má mình. Bác sĩ nhổ răng còn lấy cái kềm tì vào môi mình đau điếng. Mà mỗi lần làm, bác sỹ không coi lại. Để rồi phụ tá làm sai, lần sau tái khám lại phải làm lại.

Chăm sóc khách hàng thì cực kỳ tệ. Khi nào mình cũng phải chủ động liên hệ với nha khoa chứ chẳng khi nào thấy liên hệ đúng hẹn cả. Mấy ngày tháng 5 tới hẹn của mình cũng không gọi, nói là không nhận khách nhưng thực chất là vẫn làm, có sự phân biệt giữa các khách với nhau. Vậy mà gọi điện thoại hối đóng hết tiền còn lại thì cứ gọi liên tục thôi.

Mình nhắn tin fanpage mấy lần, toàn im im không trả lời. Thấy cmt trên fanpage mới vô hỏi, mà toàn tn tự động, có thấy ai tiếp đâu. Xong gọi hotline thì đổ lỗi mình gọi nhầm số, đưa bằng chứng rồi thì bảo à ừ số bận. Đòi mình phải gọi lại số khác, rồi cũng vậy luôn. Ủa rồi đt với face với zalo để trưng cho đẹp thôi à. Cái gì cũng đổ lỗi khách, mà trong khi khách hàng nhắn không trả lời. Chứ kể nha khoa ki bo nhất mình từng thấy. Xin 1 bịch chun mà phụ tá kì kèo lên xuống. Bắt tới nha khoa lấy thêm mới được. Rồi đó giờ dịch mấy tháng không có mà đeo luôn.

Mình review để các bạn có thể lựa chọn nha khoa tốt cho bản thân ạ. Bên ngoài có vẻ là tốt nhưng thực chất bên trong làm việc chán chả buồn nói luôn. Mình cũng đã làm việc với quản lý 1 lần rồi. Nhưng có vẻ đâu lại vào đấy”, nguyên văn đoạn chia sẻ của khách hàng về chị SS về sự thất vọng trong quá trình bản sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đăng Lưu trên diễ đàn nha khoa.

DL4

 

Nhiều khách hàng từng niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, comment dưới bài viết của chị SS thể hiện sự đồng tình và tố chất lượng dịch vụ của phòng nha này.

Đoạn chia sẻ của nữ khách hàng SS về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nha khoa Đăng Lưu đã nhận được sự quan tâm, bình luận sôi nổi của nhiều khách hàng. Hàng loạt ý kiến của thành viên cũng thể hiện sự không hài lòng về dịch vụ của nha khoa này. Chị NĐL cho hay: Do tin vào quảng cáo rằng bác sỹ Tiến của nha khoa Đăng Lưu sở hữu nhiều bằng cấp nên chọn niềng răng ở nha khoa Đăng Lưu nhưng suốt hơn 2 năm làm chưa gặp vị bác sỹ này lần nào, dù làm dịch vụ ở cơ sở 1 địa chỉ 34 Phan Đăng Lưu.

Khách hàng khác than phiền, sau khi niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, chi nhánh Trần Hưng Đạo, quận 5, TPHCM có kết quả không như ý: “Hồi niềng ở DL (nha khoa Đăng lưu) tầm 28 tuổi, giờ 33 tuổi rồi mà mãi chưa xong dù là răng khá đều”.

DL5

 

Khách hàng khác tên LN tỏ rõ sự thất vọng về chi nhánh nha khoa Đăng Lưu tại Thủ Đức. “Mình cũng đang niềng ở Đăng Lưu Thủ Đức, cách chăm sóc quá kém, mỗi lần làm là 1 người phụ tá khác, 6 tháng chưa niềng ngày 3/10 gọi nha khoa thì bảo ngày 4/10 làm việc gọi lại, xong đến 6/10 thì mình chủ động gọi 10 lần mới nghe máy bảo là kín lịch rồi, riết mà chán không muốn nói tới, lỡ cắm cọc rồi nên đành chịu".

Nha khoa Đăng Lưu vẫn tự nhận là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, với hàng loạt chi nhánh tại TPHCM, Cần Thơ. Tuy nhiên việc nhiều "thượng đế" bóc phốt chất lượng dịch vụ, phàn nàn về khâu chăm sóc khách hàng sau khi trực tiếp trải nghiệm dịch vụ thực tế tại đây không khỏi khiến các khách hàng lo lắng, mất niềm tin vào hệ thống phòng nha này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tớ bạn đọc.

Nhóm PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Áo điều hòa Việt Nam tự tin sánh vai cùng các ông lớn quốc tế. Không chỉ làm chủ cuộc chơi ở thị trường nội địa, mà các thương hiệu áo điều hòa lớn như Azuki International đang từng ngày hiện thực hóa tham vọng toàn cầu.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, La FrenchTech Vietnam - Diễn đàn công nghệ mang tính đột phá FORTEC thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh được đồng tài trợ bởi L'Oréal, cùng với các tổ chức của Pháp như La Mission French Tech và Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam.
Thương hiệu 1 ngày trước
Theo xu hướng kỷ nguyên của năng lượng tái tạo, nắm bắt tâm lý khách hàng ngày càng tiêu dùng thông thái, HIQ Thiên An sản xuất sản phẩm quảng cáo bằng bộ công nghệ HIQ thông minh độc quyền tạm gọi là bộ chuyển đổi ánh sáng, giúp tiết kiệm pin, góp phần giảm phát thải khí Carbon, thân thiện môi trường.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/05/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Singapore tại Việt Nam (SingCham) tổ chức Hội thảo “Kinh tế - chính sách của Việt Nam 2023 và triển vọng 2024-2025”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 28/05/2024, tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ông Lê Ngọc Lâm – Tổng Giám đốc BIDV và ông Jean-Pierre Marcelli – Giám đốc Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) Khu vực Đông Nam Á đã đại diện hai cơ quan ký kết Bản Ghi nhớ (MOU).
Liên kết hữu ích