SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

TPHCM: Khách hàng tố nha khoa Đăng Lưu tay nghề kém làm rách miệng, đau điếng

09:54, 17/11/2021
(SHTT) - Một khách hàng mới đây đã lên tiếng tố nhân viên của Nha khoa Đăng Lưu (trụ sở 1 tại số 34 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM) tay nghề kém khiến chị thường xuyên bị rách miệng trong quá trình niềng răng, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về khâu chăm sóc khách hàng của nha khoa này.

Cách đây chưa lâu, trên diễn đàn nha khoa có đông đảo thành viên theo dõi, khách hàng có tên S.S (địa chỉ tại TP.HCM) đã đăng tải bài viết với nội dung: Bóc phốt nha khoa Đăng Lưu sau quá trình bản thân người này tiến hành niềng răng, trải nghiệm việc chăm sóc khách hàng của phòng nha do bác sỹ Nguyễn Quang Tiến đứng đầu.

Cụ thể, nữ khách hàng SS viết: “Mình niềng ở đây tới nay là 1 năm 9 rồi. Ban đầu mình niềng cũng gấp nên không có kịp tìm hiểu, thấy trong hội review nhiều về NK DL (nha khoa Đăng Lưu) nên bấm bụng tới coi thế nào. Hình thức thì đẹp đẽ lắm, khám tư vấn free các kiểu.

dl1

 

Khách hàng SS đăng tải thông tin bóc phốt nha khoa Đăng Lưu sau khi niềng răng tại đây.

Bữa đó theo hẹn 9h mình đến. Đợi hơn 1 tiếng mới được khám, đợi thêm 1 tiếng, mới chụp hình, đợi hơn 1 tiếng mới lấy dấu răng, làm xong là 14h chiều mới bắt đầu gắn mắc cài, 17h chiều mới về, mệt xỉu luôn. Mệt quá nên mình cũng không muốn đi tìm hiểu những chỗ khác làm luôn ở đây.

Mỗi lần mình làm là 1 phụ tá khác nhau, mà làm không kỹ, lần nào về cũng rách hết mồm, lúc đầu cứ nghĩ là ai cũng vậy thôi, nhưng mãi 1 năm sau khi đã qua 1 lượt hơn chục phụ tá mình mới biết đó là do tay nghề kém, kẽm cứ đâm vào má mình. Bác sĩ nhổ răng còn lấy cái kềm tì vào môi mình đau điếng. Mà mỗi lần làm, bác sỹ không coi lại. Để rồi phụ tá làm sai, lần sau tái khám lại phải làm lại.

Chăm sóc khách hàng thì cực kỳ tệ. Khi nào mình cũng phải chủ động liên hệ với nha khoa chứ chẳng khi nào thấy liên hệ đúng hẹn cả. Mấy ngày tháng 5 tới hẹn của mình cũng không gọi, nói là không nhận khách nhưng thực chất là vẫn làm, có sự phân biệt giữa các khách với nhau. Vậy mà gọi điện thoại hối đóng hết tiền còn lại thì cứ gọi liên tục thôi.

Mình nhắn tin fanpage mấy lần, toàn im im không trả lời. Thấy cmt trên fanpage mới vô hỏi, mà toàn tn tự động, có thấy ai tiếp đâu. Xong gọi hotline thì đổ lỗi mình gọi nhầm số, đưa bằng chứng rồi thì bảo à ừ số bận. Đòi mình phải gọi lại số khác, rồi cũng vậy luôn. Ủa rồi đt với face với zalo để trưng cho đẹp thôi à. Cái gì cũng đổ lỗi khách, mà trong khi khách hàng nhắn không trả lời. Chứ kể nha khoa ki bo nhất mình từng thấy. Xin 1 bịch chun mà phụ tá kì kèo lên xuống. Bắt tới nha khoa lấy thêm mới được. Rồi đó giờ dịch mấy tháng không có mà đeo luôn.

Mình review để các bạn có thể lựa chọn nha khoa tốt cho bản thân ạ. Bên ngoài có vẻ là tốt nhưng thực chất bên trong làm việc chán chả buồn nói luôn. Mình cũng đã làm việc với quản lý 1 lần rồi. Nhưng có vẻ đâu lại vào đấy”, nguyên văn đoạn chia sẻ của khách hàng về chị SS về sự thất vọng trong quá trình bản sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đăng Lưu trên diễ đàn nha khoa.

DL4

 

Nhiều khách hàng từng niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, comment dưới bài viết của chị SS thể hiện sự đồng tình và tố chất lượng dịch vụ của phòng nha này.

Đoạn chia sẻ của nữ khách hàng SS về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nha khoa Đăng Lưu đã nhận được sự quan tâm, bình luận sôi nổi của nhiều khách hàng. Hàng loạt ý kiến của thành viên cũng thể hiện sự không hài lòng về dịch vụ của nha khoa này. Chị NĐL cho hay: Do tin vào quảng cáo rằng bác sỹ Tiến của nha khoa Đăng Lưu sở hữu nhiều bằng cấp nên chọn niềng răng ở nha khoa Đăng Lưu nhưng suốt hơn 2 năm làm chưa gặp vị bác sỹ này lần nào, dù làm dịch vụ ở cơ sở 1 địa chỉ 34 Phan Đăng Lưu.

Khách hàng khác than phiền, sau khi niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, chi nhánh Trần Hưng Đạo, quận 5, TPHCM có kết quả không như ý: “Hồi niềng ở DL (nha khoa Đăng lưu) tầm 28 tuổi, giờ 33 tuổi rồi mà mãi chưa xong dù là răng khá đều”.

DL5

 

Khách hàng khác tên LN tỏ rõ sự thất vọng về chi nhánh nha khoa Đăng Lưu tại Thủ Đức. “Mình cũng đang niềng ở Đăng Lưu Thủ Đức, cách chăm sóc quá kém, mỗi lần làm là 1 người phụ tá khác, 6 tháng chưa niềng ngày 3/10 gọi nha khoa thì bảo ngày 4/10 làm việc gọi lại, xong đến 6/10 thì mình chủ động gọi 10 lần mới nghe máy bảo là kín lịch rồi, riết mà chán không muốn nói tới, lỡ cắm cọc rồi nên đành chịu".

Nha khoa Đăng Lưu vẫn tự nhận là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, với hàng loạt chi nhánh tại TPHCM, Cần Thơ. Tuy nhiên việc nhiều "thượng đế" bóc phốt chất lượng dịch vụ, phàn nàn về khâu chăm sóc khách hàng sau khi trực tiếp trải nghiệm dịch vụ thực tế tại đây không khỏi khiến các khách hàng lo lắng, mất niềm tin vào hệ thống phòng nha này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tớ bạn đọc.

Nhóm PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.