SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

TP.HCM: CSGT ra quân xử phạt người điều khiển xe đạp vi phạm giao thông

11:43, 08/11/2021
Rạng sáng 8/11, Đội Tuần tra thuộc phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt TP.HCM đã tiến hành lập chốt xử lý xe đạp vi phạm các lỗi vượt đèn đỏ, đi vào đường cấm.

Trong sáng 8/11, Đội Tuần tra đã xử lý và lập biên bản với 9 trường hợp, tạm giữ một phương tiện vi phạm.

Picture1

 Đội Tuần tra tiến hành lập biên bản trường hợp vi phạm.

Đại diện Đội Tuần tra dẫn đoàn cho biết: từ ngày 1/10 đến nay, Đội đã xử phạt hơn 100 trường hợp xe đạp vi phạm luật giao thông. Cùng với đó là các lỗi vi phạm như chạy vào đường cấm, lấn làn, vượt đèn đỏ.

Một người dân vi phạm giao thông, chia sẻ: "Do tờ mờ sáng, lớn tuổi nên mắt nhìn không rõ, tôi lỡ chạy qua đèn đỏ. Lớn tuổi rồi, tôi đạp xe rèn luyện sức khỏe chứ đâu có đua với ai".

mmm

 Đa phần người dân sử dụng xe đạp làm phương tiện để tập thể dục buổi sáng.

Một bảo vệ quán cà phê, cho biết: "Nhiều người chạy nguy hiểm lắm, chạy ào ào, tôi đi xe máy mà họ còn vượt qua. Tôi rất hoan nghênh xử lý các trường hợp này".

Đại diện Đội Tuần tra dẫn đoàn cho biết, từ ngày 1/10 đến nay, Đội đã xử phạt hơn 100 trường hợp xe đạp vi phạm luật giao thông, cùng với đó là các lỗi vi phạm như chạy vào đường cấm, lấn làn, vượt đèn đỏ.

Kể từ ngày 1/10, đội CSGT làm nhiệm vụ đã xử phạt hơn 100 trường hợp xe đạp vi phạm. Cũng theo đại diện Đội Tuần tra cho biết, sau khi ra quân kiên quyết xử lý, tính đến nay số trường hợp vi phạm có xu hướng giảm.

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.