SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

TP.HCM: 3 cán bộ công an phải nhập viện vì bị ném bom xăng trong lúc cưỡng chế thi hành án

15:30, 08/12/2021
Trong lúc cưỡng chế thi hành án ở quận Phú Nhuận, TPHCM. Những người trong nhà không chấp hành án đã ném 'bom xăng' tự chế vào lực lượng chức năng khiến 3 cán bộ Công an bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 8/12, một tổ công tác thực hiện cưỡng chế thi hành án giao nhà theo bản án đã có hiệu lực tại căn nhà trong hẻm trên đường Nguyễn Lâm, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM. 

1

  Con hẻm nơi xảy ra vụ việc 

Trong lúc cưỡng chế thi hành án, những người trong nhà không chấp hành đã ném 'bom xăng' tự chế vào lực lượng chức năng khiến 3 cán bộ Công an bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ đồ dùng vương vãi phía trước căn nhà.

Hiện công an quận Phú Nhuận, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc ném 'bom xăng' khiến 3 cán bộ công an bị thương trong lúc cưỡng chế thi hành án.

Mỹ Ngọc

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.