SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

TPCN Viên giảm cân Hoa Bảo - Tự hào "Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao 2018"

06:57, 22/11/2018
(SHTT) - Theo một cuộc khảo sát mới đây, 42% người Việt quan tâm đến hình dáng cơ thể họ và 53% nghĩ rằng họ hơi dư cân. Chính vì vậy, thị trường “giảm cân” luôn hot hơn bao giờ hết.

Với tâm lý của hầu hết chị em phụ nữ mong muốn “giảm cân siêu tốc”, “muốn giảm cân nhanh”, “muốn tiêu hao mỡ bụng”… nhưng không phải vất vả tập luyện hay thực hiện các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng nhiều loại sản phẩm không thương hiệu hay không rõ nguồn gốc và phải gánh chịu hệ quả nặng nề. Từ thực tế đó nhãn hàng Viên giảm cân Hoa Bảo quyết tâm tìm hiểu chuyên sâu, làm sao phải đưa ra được dòng sản phẩm an toàn – hiệu quả đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.   

hoa bao

Chương trình “ Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao” 2018 ghi nhận sự nỗ lực về chất lượng sản phẩm 

Đồng thời nhằm tạo lòng tin có căn cứ từ phía khách hàng, sáng ngày 18/11/2019 tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8- Huỳnh Thuc Kháng- Ba Đình Hà Nội, Sản phẩm Viên giảm cân Hoa Bảo vinh dự đón nhận huy chương vàng sản phẩm thương hiệu chất lượng cao 2018. Để đón nhận được danh hiệu cao quý này là cả quá trình nỗ lực không ngừng của cán bộ nhân viên phía nhãn hàng, từ sự tin tưởng ủng hộ cuả khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Hơn nữa là một trong những đơn vị được vinh danh trong số hơn 200 đơn vị tham gia lần này, phía nhãn hàng đã phải vượt qua quy chuẩn chặt chẽ từ phía chương trình và viện tiêu chuẩn chất lượng đưa ra để có được danh hiệu này.    

hoa bao 1

Nhãn hàng Viên giảm cân Hoa Bảo vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm chất lượng cao” 2018 

hoa bao 2

 

Trải qua quá trình làm việc nghiêm ngặt 4 tháng của Hội đồng chất lượng từ 07/2018 đến 11/2018 cùng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đạt được danh hiệu “ Huy chương vàng sản phẩm chất lượng cao 2018” -một lần nữa sản phẩm Viên giảm cân Hoa Bảo đã khẳng định vị trí về chất lượng và thương hiệu, củng cố niềm tin tới người tiêu dùng.

hoa bao 3

 

Liên hệ ĐT: 0976 355 638 – 0946 994 361

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm BVSK viên giảm cân Hoa Bảo hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giảm hấp thụ chất béo, giảm choresterol máu, hạ mỡ máu. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm cân, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, do mỡ máu cao gây nên.

Độc giả liên hệ hotline 0914485511 - 0982305714 để biết thêm thông tin chi tiết.

Trung Đức

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.