SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

TPBVSK Xformen: Giải pháp mới trong việc hỗ trợ nam giới

14:53, 28/07/2021
(SHTT) - Tình trạng nam giới bị suy giảm khả năng sinh lý, yếu sinh lý, mãn dục sớm có xu hướng ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Một trong những lựa chọn tiên phong của cánh mày râu chính là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh tác dụng phụ. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xformen là giải pháp được người sử dụng ưa chuộng hiện nay. 
XFORMEN

 

Yếu sinh lý nam giới - không chỉ là “bài toán” về độ tuổi

Tuổi tác là lý do chủ yếu gây nên hiện tượng yếu sinh lý ở phái mạnh. Nam giới tuổi càng cao thì hormon và các nội tiết tố thay đổi, quan trọng nhất là sự suy giảm testosterone. Điều này gây nhiều ảnh hưởng đến tinh hoàn, tinh trùng và tuyến trên thận, làm giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục và gặp các vấn đề về sinh dục. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là nguyên nhân duy nhất gây nên những hiện tượng kể trên. Các nguyên nhân như thói quen sinh hoạt sai lầm, lạm dụng chất kích thích, chấn thương tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đến sức khỏe sinh lý nam giới. 

TPBVSK XFORMEN: Giải pháp hữu hiệu từ thảo dược tự nhiên

Sau thời gian nghiên cứu lâu dài, Công ty TNHH TM Và DV AFM Việt Nam cho ra mắt thị trường sản phẩm TPBVSK Xformen hỗ trợ bổ thận, tăng cường khả năng sinh lý nam giới; hỗ trợ giảm chứng tiểu đêm nhiều lần, sinh lý yếu, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối do Thận dương yếu. Điều đặc biệt, sản phẩm TPBVSK Xformen là công thức kết hợp hoàn hảo giữa các loại sâm quý và thảo dược tự nhiên lành tính dựa trên cơ chế tác động chuyên sâu, hỗ trợ bảo vệ và tăng cường trên cơ thể bao gồm: Bạch tật lệ, xà sàng tử, âm dương hoắc, ngũ vị tử, kỷ tử . Các nguyên liệu của sản phẩm Xformen được chứng nhận an toàn theo đúng quy chuẩn của bộ y tế, thân thiện với người sử dụng và không gây tác dụng phụ.

XFORMEN1

 

Sản phẩm chất lượng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Sau khi nghiên cứu các công thức độc quyền, đội ngũ chuyên gia của AFM  quyết định thử nghiệm các công thức, cải tiến, tối ưu. Từ khâu đầu vào đến các quy trình sản xuất, đầu ra sản phẩm được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt. Sản phẩm TPBVSK Xformen được sản xuất trên dây truyền nhà máy đạt chuẩn GMP. Vì vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm TPBVSK XFORMEN , từ đó cải thiện cuộc sống gia đình và tình cảm viên mãn, hạnh phúc.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công Ty TNHH TM Và DV AFM Việt Nam.

Địa chỉ: số 32 ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân , Hà Nội

Hotline: 0948844444

https://www.hotrosinhly.com.vn/.

 PV

 

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).