SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

TPBVSK Phục Thần Công "ngang nhiên" lừa dối người tiêu dùng

13:20, 15/02/2019
(SHTT) - Theo đó, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục thần công quảng cáo sai quy định của pháp luật, quảng cáo như thuốc chữa bệnh có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
phuc than cong

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công được quảng cáo trên website http://www.phucthancong.com/. Ảnh chụp màn hình. 

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua trên các website http://www.phucthancong.com/ và http://www.phucthancong.vn/ có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục thần công quảng cáo sai quy định của pháp luật, quảng cáo như thuốc chữa bệnh có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Trí Tâm (địa chỉ: Số 300 đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm.

Cục Quản lý an toàn thực phẩm cho biết đang trong quá trình phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý hai trường hợp trên.

Cục Quản lý an toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hatachi và Phúc Thần Công trên các trang website/internet nêu trên.

Mới đây, Công ty TNHH PTTM Hưng Thịnh Phát cũng đã bị xử phạt vì vi phạm quy định về nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa đối với 3 lô sản phẩm, bị xử phạt trên 27 triệu đồng gồm: 

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pracare-Nano (số lô 010717, NSX: 140717, HSD: 140720),

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bogavip new (số lô 021217, NSX: 091217, HSD: 091220),

-Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oba trí não (số lô 010717, NSX: 120717, HSD: 120720).

Bên cạnh việc xử phạt bằng hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc các cơ sở thu hồi và tiêu hủy các lô sản phẩm vi phạm, tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định.

Công ty TNHH PTTM Hưng Thịnh Phát có địa chỉ số 11A, ngõ 281/65 Trương Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. 

Hoàng Oanh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.