SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000: Trẻ hóa từ bên trong – xu hướng làm đẹp bền vững

07:38, 08/06/2022
(SHTT) - TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 được mệnh danh là “bí thuật” làm đẹp da, cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả vượt trội và nhanh chóng. Với mong muốn mang đến cho người dùng Việt một sản phẩm làm đẹp bền vững, MisaoDream đã trở thành đơn vị tiên phong độc quyền phân phối sản phẩm này tại Việt Nam.

 TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 có ưu điểm gì vượt trội?

Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 là tinh hoa nghiên cứu của Daido Pharmaceutical Corporation - nhà sản xuất đồ uống thực phẩm chức năng hàng đầu tại Nhật Bản. Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, Daido là đối tác của các thương hiệu Nhật Bản danh tiếng như Shiseido, FANCL, Suntory, POLA và các tên tuổi lớn khác. 

Sản phẩm này được biết đến một loại thức uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp làn da với thành phần chính là hoạt chất NMN được các chuyên gia ứng dụng công nghệ nano hóa nhằm bảo vệ sự ổn định của NMN, tạo ra phân tử NMN có khả năng cách ly nhiệt độ, khử nước, không bị axit dịch vị dạ dày phân giải nên có thể hấp thu vào các mô, cơ quan ngay sau khi được đưa vào cơ thể.

misao

 

Chia sẻ tại sự kiện "NMN+ Arg Liquid 12000 - Sắc vóc vượt thời gian" được tổ chức bởi công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Thương Mại MisaoDream, bác sĩ Trương Hồng Sơn - Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam cho biết, NMN là một loại phân tử tồn tại trong tất cả các vật có sự sống. Về mặt cấu trúc, nó được hợp thành từ Nicotinamide, ribose và phosphate. NMN là tiền chất trực tiếp của phân tử thiết yếu nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+), được coi là phân tử chủ chốt làm tăng mức độ NAD+ trong tế bào.

NAD+ chiếm vai trò rất quan trọng, góp phần vào việc duy trì hoạt động, năng lượng với cơ thể con người. Nó cũng rất quan trọng đối với ty thể, ty thể là nguồn năng lượng của tế bào, sản xuất năng lượng hóa học được cơ thể con người sử dụng.

misaodream

 Bác sĩ Trương Hồng Sơn - Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam tại sự kiện

Vì vậy bổ sung NMN+ Arg Liquid 12000 đều đặn mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp da, mang lại một cơ thể sảng khoái và căng tràn năng lượng.

Đặc biệt, TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 sở hữu các công nghệ sáng chế độc đáo từ Daido, giúp sản phẩm đạt được hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bổ sung dạng viên khác trên thị trường.

Độ tinh khiết lên đến 99,9% nhờ công nghệ lên men men lỏng được cấp chứng nhận JFRL

Tỷ lệ hấp thụ cao hơn nhờ công nghệ được cấp bằng sáng chế "ổn định nano nguyên liệu NMN"

Công thức hợp chất, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho làn da một cách nhanh chóng và bền vững.

Đó là lý do TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 từ thương hiệu Peauhonnête được ưu chuộng, sử dụng phổ thông tại các thị trường lớn trên thế giới như Nhật, Mỹ, Úc, Trung Quốc và Việt Nam.

Chuyên gia và các sao Việt nói gì về TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000?

Nói về Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000, chị Nguyễn Việt Anh - Founder của MisaoDream chia sẻ: "Sau một thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, tôi nhận thấy người dân Nhật làm việc với cường độ cao, nhưng họ vẫn trẻ, khỏe và có tuổi thọ đáng nể. Qua nghiên cứu và tìm hiểu tôi nhận thấy TPBVSK NMN+ Arg Liquid 12000 có tiềm năng lớn trong việc cải thiện, nâng cao thể trạng người Việt".

"Qua các kết quả nghiên cứu về hiệu quả từ cấp tế bào của thành phần NMN đã được nhiều nhà khoa học thế giới công nhận, tôi nhận thấy bổ sung NMN để hỗ trợ tăng cường sức khỏe và làn da một cách toàn diện, phòng ngừa bệnh tật đang là xu hướng được đón nhận trên toàn cầu."

"Chính vì vậy, kể từ đầu năm 2021, MisaoDream đã chính thức nhập khẩu và phân phối độc quyền TPBVSK Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 tại thị trường Việt Nam. Và sự kiện lần này một lần nữa khẳng định lại vị thế vững chắc của MisaoDream trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang lại những sản phẩm thực sự chất lượng cho người tiêu dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách hiệu quả."

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, sản phẩm tinh hoa Nhật Bản này còn được rất nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt tin dùng. 

Hoa hậu Tiểu Vy luôn lựa chọn Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 để gìn giữ sắc vóc tươi trẻ.

Tiểu Vy chia sẻ: “Nhờ em Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 này mà Vy luôn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Mỗi ngày 1 lọ, xinh ngay tại nhà khỏi cần đi spa hén chị em. Uống thấy hiệu quả quá trời Vy mua cho ba mẹ uống tăng miễn dịch mùa Covid này lun á. Vì NMN giúp cơ thể khỏe đẹp từ bên trong á nên ai dùng cũng được nè, lại dễ uống vô cùng. Em NMN đợt này đang hot lắm lun, chắc cũng nhiều chị em biết tới rồi mà chưa dám thử ha. Đó giờ Vy kiểm chứng cho luôn rồi nè, mn cứ tự tin và an tâm dùng nhen. Mãi iu :*”.

misa

 

Trong khi đó, á hậu Huyền My cũng khen ngợi hết lời: “Mỗi ngày 1 lọ nhỏ nhỏ xinh xinh mà võ cực mạnh nha mn. Bí quyết vàng của Mỳ Mỳ để da mướt mượt lại cứ tươi trẻ rạng rỡ, chống mọi bệnh tật đó. Ko biết ở đây có ai nghe về Peauhonnête NMN+ Arg Liquid 12000 chống lão hóa với kéo dài tuổi thọ chưa? Chứ từ sau khi biết tới món này là Mỳ mê lắm lắm, mê chỉ sau golf thôi nè”.

misao

 

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Thương mại MisaoDream - đơn vị phân phối độc quyền Peauhonnête NMN+ Nano Liquid chính hãng Nhật Bản tại Việt Nam.

Địa chỉ: 423 Minh Khai, C6 Imperia Sky Garden, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.misaodream.com.

Hotline: 0926162525

Số GPQC: 3098/2021/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hương Mi

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Liên kết hữu ích