SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

TPBVSK Gralovefire: Giải pháp vàng trong việc hỗ trợ sinh lý ở nam giới

14:08, 28/03/2023
(SHTT) - Các bệnh về sinh lý nam không chỉ liên quan đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin, hạnh phúc gia đình. Nếu không điều trị sớm và đúng cách, yếu sinh lý có thể gây hệ quả nghiêm trọng, như suy gan, suy thận, gây vô sinh…

Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến nhiều nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý là do sự phát triển của xã hội, áp lực công việc, các yếu tố tâm lý cũng như chế độ sinh hoạt không điều độ.

TPBVSK Gralovefire

 

Nguyên nhân chủ yếu gây ra yếu sinh lý ở nam giới?

Tuổi tác

Theo nghiên cứu, nồng độ testosterone - hormone sinh dục quyết định toàn bộ đời sống tình dục và sức khỏe toàn thân phái mạnh đạt ngưỡng cao nhất ở độ tuổi 20. Tuy nhiên, khi nam giới bước sang tuổi 30 nồng độ nội tiết tố này bắt đầu suy giảm khiến chất lượng đời sống tình dục của nam giới cũng theo đà suy giảm.

Áp lực tâm lý

Gánh nặng công việc, áp lực trụ cột gia đình, tình cảm giảm sút cùng nhiều căng thẳng stress trong cuộc sống, gây ra các vấn đề sức khỏe như mất ngủ, mệt mỏi tác động đến tâm lý, dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương và ham muốn tình dục.

Tuy nhiên đây chỉ là nguyên nhân mang tính tạm thời do tâm lý nên hoàn toàn có thể thay đổi và khắc phục.

TPBVSK Gralovefire 1

 

Rượu bia, thuốc lá, chất kích thích

Nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy bia rượu có thể gây hại đến tinh hoàn, điều này làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, gây vô sinh. Các chất kích thích như thuốc là cũng được cho là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng có con của các quý ông.

Giải pháp nào khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Hiểu được nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng suy giảm sinh lý, nam giới sẽ biết cách khắc phục tình trạng này. Và lời khuyên của các chuyên gia cụ thể như sau:

Bồi dưỡng cơ thể bằng chế độ ăn đa dạng và giàu dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sinh lý nam

Hạn chế các chất có hại cho sinh lực phái mạnh như đồ uống có cồn, chất kích thích, chất gây nghiện, thức uống có gas, thực phẩm chế biến sẵn.

Bên cạnh đó, cần lưu ý một điều đặc biệt quan trọng khác là từ sau tuổi 30, để giúp cơ thể duy trì sản xuất ổn định nồng độ testosterone nội sinh trong cơ thể quý ông nên bổ sung sung các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần từ thiên nhiên đã được kiểm nghiệm lâm sàng về độ tin cậy, an toàn và hiệu quả.

Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe không chỉ hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe sinh lý nam mà còn giúp tăng sức đề kháng, tăng sinh nội tiết tố nam testosterone và góp phần hạn chế các bệnh lý như: gan, thận, huyết áp cao, tiểu đường, … khi bước vào thời suy giảm, mãn dục.

TPBVSK Gralovefire – có tác dụng giúp bổ gan thận, hỗ trợ tráng dương, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, tốt cho nam giới suy giảm sinh lý. Đối tượng thích hợp sử dụng TPBVSK Gralovefire là: Nam giới trưởng thành bị suy giảm khả năng sinh lý, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do chức năng thận kém.

TPBVSK Gralovefire 2

Sản phẩm Gralovefire đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. 

TPBVSK Gralovefire có thành phần chính từ những thảo dược quý trong tự nhiên như Ba Kích, Nhân Sâm, Lộc Nhung, Kỉ Tử, Phá cổ tử, Phúc Bồn Tử, Kim Anh Tử, Arginin, Kẽm ... nên mang đến giải pháp an toàn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu ở nam giới.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM PHÚ THẢO

Địa chỉ : Lk10 No09 khu Đồng Dưa, Ngô Thì nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, TP Hà Nội.

Hotline: 0983 342 335

Tin khác

Thương hiệu 12 phút trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.