SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

TPBVSK Đào Hồng Đơn Venus vi phạm quảng cáo như thế nào?

14:41, 17/06/2019
(SHTT) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng Đơn Venus quảng cáo công dụng không phù hợp với hồ sơ công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã khuyến cáo người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng Đơn Venus trên các website: thuocdaohongdon.com; đàohồngđơn.vn.

Theo Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên các website: thuocdaohongdon.com; đàohồngđơn.vn có quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Đào Hồng Đơn Venus vi phạm quy định quảng cáo.

dao-hong-don-venus-0859

TPBVSK Đào Hồng Đơn Venus vi phạm quảng cáo như thế nào? 

Cụ thể, quảng cáo công dụng không phù hợp với hồ sơ công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Gia (Địa chỉ: Số 57 đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Gia lên làm việc, tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng Đơn Venus đang quảng cáo trên các website thuocdaohongdon.com; đàohồngđơn.vn không phải do Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Gia thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng Đơn Venus tại website nêu trên. 

Được biết, TPBVSK Đào Hồng Đơn Venus được quảng cáo trên nhiều website là sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích vòng ngực phát triển đầy đặn và săn chắc. Sản phẩm được quảng cáo với công dụng: làm tăng kích thước vòng ngực, giúp vòng ngực đầy đặn, đẹp hơn, săn chắc hơn; hỗ trợ làm đẹp da, hạn chế lão hóa da, giảm nếp nhăn, nám da, tàn nhang, giúp da căng mịn; cải thiện sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh do thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ: bốc hỏa, hay cáu gắt, tích mỡ bụng, hồi hộp, mất ngủ, loãng xương…

Hoàng Oanh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Jool Baby, một thương hiệu sản phẩm cho trẻ em, đã triệu hồi khoảng 63.000 sản phẩm nôi đưa tự động dành cho trẻ sơ sinh đã được bán tại cửa hàng Walmart và trực tuyến vì gây nguy cơ ngạt thở.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 7 (Cục QLTT Quảng Bình) đã triển khai kiểm tra đột xuất 02 cơ sở kinh doanh điện thoại di động, phát hiện tang vật vi phạm gồm 26 cái điện thoại di động iPhone đã qua sử dụng, sản xuất tại Trung Quốc, là hàng hóa nhập lậu với tổng trị giá là 136.900.000 đồng.
Tin tức 2 ngày trước
Các nhà sản xuất ô tô đang lén lút bán dữ liệu lái xe của bạn cho các công ty bảo hiểm thông qua các ứng dụng hiện đại được cài đặt trên xe.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bất chấp pháp luật, tác động tinh vi bằng công nghệ vào thiết bị đo, đếm của phương tiện đo để “móc túi” người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa tạm giữ 2.085 vỏ chai LPG không có hóa đơn chứng từ, hồ sơ nguồn gốc pháp lý.