SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

TPBank miễn toàn bộ phí chuyển tiền online và rút tiền tại ATM trên toàn hệ thống

02:47, 09/11/2019
Khách hàng chuyển tiền online tại TPBank sẽ được miễn phí dù cho tài khoản nhận ở bất cứ ngân hàng nào ở trong nước khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Internet Banking.

Miễn phí chuyển tiền online và rút tiền tại ATM

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa thông báo miễn toàn bộ phí chuyển tiền online tới tất cả các ngân hàng tại Việt Nam và phí rút tiền bằng thẻ ATM tại hầu hết các máy ATM trên toàn quốc.

Tất cả khách hàng TPBank chuyển tiền online đều sẽ được miễn phí dù cho tài khoản nhận ở bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Internet Banking - TPBank eBank của ngân hàng này. Ngoài ra, khi dùng thẻ ATM rút tiền tại 99,9% máy ATM trên toàn quốc (ngoại trừ HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng liên doanh Việt-Nga) chủ thẻ cũng không phải phí.

Chuyển tiền online và rút tiền từ thẻ ATM là hai trong số những giao dịch phổ biến được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong giao dịch ngân hàng. Tới thời điểm hiện tại, đây là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam miễn cùng lúc hai loại phí này, cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu cũng như nỗ lực không ngừng cải tiến mang những trải nghiệm, sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng của TPBank.

Từ nay đến hết 31/12, khách hàng mở thẻ ATM tại TPBank bạn sẽ được miễn ngay 50% phí phát hành đồng thời được tặng thêm một món quà nếu mở thành công tại LiveBank – ngân hàng tự động phục vụ 24/7 và các ngày lễ, Tết.

TPBank miễn toàn bộ phí chuyển tiền online và rút tiền tại ATM trên toàn hệ thống

TPBank phát hành thẻ ATM công nghệ chip EMV

Theo TPBank, nhà băng này là ngân hàng tiên phong triển khai thử nghiệm từ 10/2018 và đã phát hành chính thức cho tất cả khách hàng thẻ ATM công nghệ chip EMV từ 1/6/2019, với tên gọi Thẻ ATM Smart 24/7. Không chỉ vậy, TPBank cũng đã hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp để toàn bộ các máy ATM, POS, LiveBank đều chấp nhận thẻ chip nội địa.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank cho biết, TPBank triển khai áp dụng những giải pháp công nghệ số hiện đại này trên thẻ ATM nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra với chủ thẻ cũng như mong muốn mang lại những trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng.

Theo yêu cầu của NHNN, trong năm 2019, các ngân hàng phải chuyển đổi ít nhất 30% số thẻ từ sáng thẻ chip nội địa, và hạn chót cho việc chuyển đổi hoàn toàn sang công nghệ thẻ chip là cuối năm 2021. Một trong những thách thức lớn cho việc chuyển đổi này là chi phí khá lớn, không chỉ là dù chi phí đầu tư khá tốn kém cho việc nâng cấp hạ tầng cho phù hợp với chuẩn mới, mà còn do giá phôi thẻ chip cao gấp 5-7 lần so với thẻ từ, làm cho cả khách hàng lẫn ngân hàng đều ngại ngần khi phải chi tiền để chuyển đối.

Dù vậy, TPBank cho biết sẽ nghiêm túc thực hiện yêu cầu của NHNN về lộ trình chuyển đổi thẻ. “Dự kiến đến cuối năm 2019 sẽ có khoảng 35% – 40% số thẻ nội địa của TPBank dùng thẻ chuẩn chip, và chúng tôi phấn đấu hoàn tất việc chuyển đổi sang thẻ chip cho tất cả khách hàng trong năm 2020”, ông Hưng chia sẻ thêm.

Theo thống kê, hiện tại, mức phí phát hành thẻ ATM công nghệ chip EMV tại các ngân hàng khá cao. Riêng tại TPBank, để khuyến khích và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thẻ, TPBank chấp nhận bù lỗ, thu mức phí phát hành khá thấp, chỉ bằng 50% so với giá thành sản xuất, và chỉ khoảng 25% mức phí đang áp dụng phổ biến trên thị trường.

Sở hữu thẻ ATM Smart 24/7, khách hàng không chỉ được trải nghiệm thẻ chip công nghệ mới, an toàn hơn cho các giao dịch tại các ATM, POS truyền thống, mà còn có thể sử dụng tại LiveBank, mô hình ngân hàng tự động của TPBank để tra cứu tài khoản, rút tiền, nộp tiền, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, gửi, rút tiết kiệm online… vào bất cứ thời gian nào. Đặc biệt, mọi giao dịch rút tiền bằng thẻ nội địa TPBank tại ATM của hầu hết ngân hàng, cũng như các giao dịch nộp, rút tiền tại TPBank LiveBank trên lãnh thổ Việt Nam đều được miễn phí.

T.Hà/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc: https://sohuutritue.net.vn//tpbank-mien-toan-bo-phi-chuyen-tien-online-va-rut-tien-tai-atm-tren-toan-he-thong-d63886.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.