SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tottenham thua Leipzig ngay trên sân nhà

03:00, 20/02/2020
Trên sân nhà,Tottenham của Jose Mourinho chấp nhận thua trận 0-1 trước các vị khách Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Bàn thắng: Werner 58' (pen)

Tottenham bước vào trận đấu với Leipzig mà không có sự phục vụ của các trụ cột trên hàng công như Son Heung-min hay Harry Kane. Do đó, HLV Jose Mourinho buộc phải sử dụng cầu thủ chạy cánh Lucas Moura cho vị trí trung phong.

Đó là lý do dù phải làm khách nhưng Leipzig mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay từ những phút đầu tiên, đại diện nước Đức đã tạo được 2 tình huống nguy hiểm, trong đó có pha dứt điểm ở góc hẹp của Angelino đưa bóng đi trúng cột dọc.

Leipzig gây nhiều khó khăn cho Tottenham

Cơ hội tốt nhất của Tottenham trong hiệp 1 thuộc về Bergwijn ở phút thứ 8. Xuất phát từ pha chọc khe tốt của Lo Celso bên cánh trái, tân binh người Hà Lan thoát xuống cực nhanh trước khi ngoặt bóng khéo léo rồi cứa lòng hiểm hóc về góc xa. Tuy nhiên thủ thành Gulácsi đã kịp cứu thua cho Leipzig.

45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù các cầu thủ RB Leipzig tiếp tục gia tăng sức ép lên cầu môn Tottenham. Lần lượt Timo Werner rồi Patrik Schick đều bỏ lỡ những cơ hội có thể chuyển hóa.

Werner mở tỷ số cho Leipzig trên chấm phạt đền

Sang đến hiệp 2, Tottenham sút có bàn mở tỷ số ở phút 48 khi Lucas Moura dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ thành Gulacsi. Và chỉ 8 phút sau pha bỏ lỡ đó, Tottenham đã phải trả giá. Phút 56, Benjamin Davies phạm lỗi với Konrad Laimer trong vòng cấm, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền và Timo Werner đã dứt điểm thành công mở tỉ số trận đấu.

Thời gian còn lại của trận đấu, HLV Mourinho xua quân lên tấn công. Lần lượt Tanguy Ndombele và Erik Lamela được tung vào sân. nhưng RB Leipzig chơi phòng ngự rất tốt khiến đội chủ nhà bế tắc toàn tập và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies, Winks, Fernandes (Ndombele 64'), Lo Celso, Alli (Lamela 64'), Bergwijn, Lucas.

RB Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Angelino, Mukiele, Halstenberg, Laimer, Ampadu, Nkunku, Sabitzer, Werner, Schick.

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.