SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tottenham nhận cú sốc: Harry Kane chấn thương không hẹn ngày trở lại

08:00, 04/01/2020
Trung phong người Anh dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ở trận thua 0-1 của Tottenham Hotspur trên sân Southampton cách đây vài ngày, Harry Kane đã buộc phải rời sân ở phút 75 để nhường chỗ cho Erik Lamela. Đây đã là trận thua thứ 4 chỉ trong 8 trận gần đây trên mọi mặt trận của Gà trống.

Khi được hỏi về tình trạng chấn thương của cậu học trò cưng, HLV Jose Mourinho tỏ vẻ bi quan: "Tôi không thể dự đoán được tình hình của Kane là như thế nào, có thể trong hôm nay chúng ta sẽ biết. Nhưng nếu các bạn hỏi cảm giác của tôi thì tôi nghi đến tin xấu hơn là tin tốt lành. Nhìn cái cách mà cậu ấy ra sân cũng như những ý kiến từ đội ngũ ý tế, tôi không nghĩ là chúng ta sẽ nhận được tin tốt".

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không có được sự phục vụ của cậu ấy trong một quãng thời gian, nhưng tôi không muốn phải đến đây và khóc với các bạn trong mọi buổi họp báo".

Hôm qua ngày 3/1, Tottenham Hotspur chính thức phát đi thông điệp liên quan tới tình hình chấn thương của tiền đạo 26 tuổi. Theo đó, đội bóng thành London xác nhận Harry Kane sẽ vắng mặt trong trận đấu thuộc FA Cup gặp Middlesbrough diễn ra vào ngày 5/1.

Tồi tệ hơn, theo báo chí Anh, cụ thể là Daily Mail và Bleacher Report, Harry Kane dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 8 tuần, tức là đến tận tháng 3.

Điều này đồng nghĩa với việc Tottenham Hotspur sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp RB Leipzig cũng như các trận "sống còn" ở Ngoại hạng Anh như gặp Liverpool, Man City và Chelsea.

Ở chiều ngược lại, may mắn cho Tottenham Hotspur là tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-Min sau án phạt cấm thi đấu 3 trận sẽ kịp trở lại từ cuối tuần này trong trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.