SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tottenham hòa không bàn thắng đội ngấp nghé xuống hạng

18:27, 18/01/2020
Tottenham bị Watford cầm hòa 0-0 trên sân khách, có nguy cơ tụt lại phía sau Chelsea và Man United trong cuộc đua top 4.

Troy Deeney đá hỏng penalty ở phút 70 sau khi Jan Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng cấm, khiến Watford không thể giành ba điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.Đội chủ sân Vicarage Road chơi tốt trước Tottenham nhưng không tận dụng được cơ hội để ghi bàn.

Trong khi đó, Tottenham không thắng trận thứ tư liên tiếp tại Premier League. Các học trò của HLV Jose Mourinho có cơ hội rõ rệt nhất trong những phút cuối trận khi Erik Lamela băng vào dứt điểm từ đường tạt của Serge Aurier, nhưng Ignacio Pussetto phá bóng ngay trên vạch vôi.

Kết quả 0-0 khiến Tottenham hiện vẫn đang đứng ở vị trí thứ bảy trên BXH với 31 điểm, kém Chelsea ở top 4 tới 8 điểm ngay cả khi đã đá nhiều hơn một trận. Watford tạm thời vươn lên vị trí 16 với 23 điểm, tuy vậy đã thi đấu nhiều hơn đội xếp dưới là West Ham hai trận.

Troy Deeney đá hỏng phạt đền trong hiệp 2 (Ảnh: Getty)

Tuy là đội ngấp nghé khu vực xuống hạng, nhưng phong độ của Watford rất ổn định kể từ khi tân HLV Nigel Pearson được bổ nhiệm - họ đã bất bại năm trận liên tiếp trước khi gặp Tottenham. Trong khi đó, Spurs lại đang thể hiện phong độ kém với ba trận liên tiếp không thắng.

Đội chủ nhà nhập cuộc với tinh thần thi đấu rất nhiệt huyết, liên tục gây sức ép lên các cầu thủ Tottenham và tận dụng mọi cơ hội để phản công. Phút 20, Gerard Deulofeu dứt điểm chệch cột dọc ở khoảng cách gần 20 mét.

Bên kia chiến tuyến, Son Heung-min hai lần có cơ hội dứt điểm nhưng đều không thành công, trong khi Lucas Moura cũng không tận dụng được tình huống có bóng trong vòng cấm khi sút trúng thủ môn Ben Foster.

Harry Kane vắng mặt, hàng công Tottenham rất vô duyên trong khâu dứt điểm và lẽ ra đầu hiệp 2 họ đã phải trả giá, nhưng Watford cũng không tận dụng thành công những cơ hội rất rõ rệt. Abdoulaye Doucoure sút chệch cột dọc ở cự ly gần, rồi sau đó Ismaïla Sarr lại dứt điểm ra ngoài ở khoảng cách tương tự.

Tottenham triển khai phản công khá sắc nét, nhưng khâu dứt điểm vẫn khiến họ không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Dele Alli đánh đầu vọt xà từ quả tạt của Aurier, rồi Son Heung-min dứt điểm không trúng đích sau khi đã loại bỏ hai hậu vệ Watford.

Tưởng như Watford đã có thể mở tỷ số khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống Jan Vertonghen để bóng chạm tay, nhưng Troy Deeney không thắng được thủ môn Gazzaniga trên chấm đá phạt.

Cuối trận, hai bên chơi khá mờ nhạt và không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý, cho tới khi Tottenham triển khai bóng bên cánh phải và Aurier căng ngang vào vòng cấm. Erik Lamela nỗ lực rướn người chạm bóng, nhưng cầu thủ vào sân thay người Ignacio Pussetto đã kịp thời phá bóng ngay trên vạch vôi.

Hình ảnh VAR cho thấy bóng chỉ còn trên vạch vôi vài milimet, nhưng tình huống này không được công nhận là bàn thắng.

Đội hình xuất phát

Watford: Foster, Cathcart, Dawson, Mariappa, Masina, Capoue, Chalobah, Deulofeu, Doucoure, Sarr, Deeney

Tottenham: Gazzaniga, Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Tanganga, Winks, Lo Celso, Alli, Lamela, Hueng Min, Moura

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.