SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Top xe ô tô mới giá dưới 500 triệu đồng đáng mua: Tiện nghi, hiện đại, động cơ mạnh mẽ

09:22, 26/04/2018
(SHTT) - Với mức giá tầm trung 500 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc ô tô ưng ý, tiện nghi, hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Dưới đây là những sự lựa chọn đáng giá cho người dùng.

Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo thuộc dòng sedan 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm của dòng xe này là êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đáp ứng được gần như mọi nhu cầu đi lại phổ thông của người sử dụng từ cá nhân, gia đình cho đến công việc kinh doanh.

Chevrolet Aveo

 

Lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2012 dưới cái mác của thương hiệu xe Mỹ nhưng Aveo vẫn còn núp dưới cái bóng xấu từ dòng xe Gentra/Daewoo để lại. Và sau 5 năm có mặt trên thị trường, Aveo 2017 đã nhận được những nâng cấp quan trọng về trái tim nằm dưới nắp ca-pô với trang bị động cơ E-Tec II 16V hoàn toàn mới, cải thiện đáng kể về công suất cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chevrolet Aveo được xem là khởi đầu hoàn hảo dành cho những người lần đầu mua xe ô tô bởi mức giá lý tưởng cùng chi phí vận hành rất kinh tế mà nó đem lại.

Mitsubishi Attrage

Bước sang năm 2018, mẫu sedan Nhật Bản bên cạnh việc bổ sung một vài trang bị tính năng ở phiên bản cao cấp nhất thì còn xuất hiện thêm hai phiên bản Eco mới xây dựng hướng đến những ai mua xe để kinh doanh dịch vụ.

Mitsubishi Attrage

 

Nhìn chung, Attrage 2018 vẫn mang dáng vẻ đầy đặn đặc trưng với những đường nét cong uyển chuyển chiếm chủ đạo, phần còn lại đội ngũ thiết kế của Mitsubishi đã điểm thêm các chi tiết ngoại thất cứng cáp để giúp tổng thể trở nên cân đối.

Một trong những ưu điểm nổi trội làm nên tên tuổi của Mitsubishi nói chung và Attrage nói riêng là khả năng vận hành bền bỉ, ổn định theo năm tháng đến từ công nghệ động cơ MIVEC cùng hộp số INVECS.

Cả bốn phiên bản Attrage 2018 trang bị khối động cơ xăng MIVEC 3 xy-lanh dung tích 1.2L với công suất tối đa 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong đó, hai phiên bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hai phiên bản CVT có được hộp số vô cấp INVECS thế hệ thứ 3 tiên tiến, cho khả năng linh động cao và đáp ứng nhanh nhạy theo yêu cầu của người lái.

Nissan Sunny

Thiết kế mang vẻ trung tính, hiền hòa, lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

Nissan Sunny

 

Nissan Sunny lắp ráp trong nước được trang bị động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống van biến thiên thời gian (CVTC) và đánh lửa điện tử, dung tích 1.5 L, tạo công suất 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Toyota Vios

Tháng 8/2003, Toyota Vios chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Từ đó, Toyota Vios luôn thuộc top những mẫu xe "ăn khách" nhất và là mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Trong 9 tháng đầu năm 2017, Toyota Vios tiếp tục khẳng định vị thế độc tôn khi có doanh số tới 15.034 xe, chiếm hơn 19% thị phần tính riêng 10 mẫu xe ăn khách nhất.

Toyota Vios

 

Toyota Vios bán trên thị trường ô tô Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau, sử dụng động cơ mới với tên mã 2NR-FE, dung tích 1.5L, van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i sản sinh công suất tối đa 107 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm/4.200 vòng/phút. Sức mạnh được dẫn động thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Kia Rio

KIA Rio là một trong những mẫu xe bán chạy của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Việt, bên cạnh những dòng xe khác như KIA Morning hay KIA Sorento.

So với các đối thủ, KIA Rio có kích thước nhỏ nhắn và khiêm tốn hơn đôi chút với số đo dài x rộng x cao là 4.365 x 1.720 x 1.455 (mm) dành cho bản 4 cửa và 4.045 x 1.720 x 1.455 (mm) dành cho bản 5 cửa. Tổng thể thiết kế hai bản 4 cửa và 5 cửa tương đồng với nhau về kích thước, chỉ khác đôi chút về thiết kế phần đuôi xe.

Kia Rio

 

Tại Việt Nam, Kia Rio 2017 sở hữu khối động cơ xăng I4, 16 van DOHC với công nghệ CVVT, 1.4L, công suất 106 mã lực cùng mô-men xoắn 135 Nm kết hợp tùy chọn số sàn hoặc số tự động. Loạt trang bị an toàn trên Rio được đánh giá là đủ dùng - ngang cơ so với hầu hết các đối thủ tại Việt Nam với: hệ thống phanh ABS và EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, khóa cửa trung tâm và 02 túi khí cho hàng ghế trước...

Thảo Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.