SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Top xe hơi SUV sở hữu 3 hàng ghế tốt nhất đáng mua hiện nay

14:09, 05/02/2018
(SHTT) - Không chỉ có ngoại hình sang trọng, động cơ bền bỉ... những mẫu SUV còn sở hữu nội thất sang trọng, với 3 hàng ghế tốt nhất đáng mua hiện nay.

Trên thị trường ô tô đầy cạnh tranh như hiện nay, nhiều hãng sản xuất xe hơi đã tung ra ra thị trường nhiễu mẫu ô tô hầm hố, tạo sức hút đối với người tiêu dùng. Các mẫu SUV hiện nay trên thị trường cũng không kém phần hấp dẫn với kiểu dáng sành điệu, nội thất sang trọng, 3 hàng nghế ngồi…

Ngay cả những hãng xe sang, siêu xe cũng đã phát triển mô hình SUV để theo kịp nhu cầu khách hàng như Bentley với Bentayga hay Lamborghini với Urus. Tuy nhiên, phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất vẫn là những chiếc SUV Mỹ.

Ford Expedition 2018

Đây là mẫu SUV vừa ra mắt thị trường năm nay. Ngoài vẻ hiện đại, bắt mắt Ford Expedition 2018 được “khoác” lên mình vẻ mạnh mẽ, thể thao…Đặc biệt, nội thất rộng rãi với 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có khả năng gập phẳng tạo không gian siêu rộng cho khoang chứa đồ phía sau.

xe 1

 Ford Expedition 2018

Trần xe có sự xuất hiện của cửa sổ trời toàn toàn cảnh. Nội thất bọc da cao cấp, nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng.

Ford Expedition 2018 được trang bị khối động cơ Ecoboost 3.5L V6 với trang bị auto Start-Stop kết hợp với hộp số tự động 10 cấp tương tự F-150 và Mustang mới. Các thông số chi tiết của khối động cơ này hiện vẫn được Ford giữ bí mật tuy nhiên chắc chắn sẽ cao hơn con số 365 mã lực và 569 Nm của phiên bản hiện hành.

Chevrolet Tahoe 2018

Mẫu SUV của Chervolet cũng mới ra mắt thị trường năm nay, với mức giá 44.995 USD (tương đương 1 tỷ đồng).

xe 2.2

 Chevrolet Tahoe 2018

Chervolet Tahoe 2018 trang bị hệ thống lưới tản nhiệt ạm crom. Camera phía sau, hệ thống khởi động từ xa, hệ thống màn hình cảm ứng 8 inch với App Carplay và tính tương thích của Android. Nội thất rộng rãi với ba hàng ghế tốt nhất hiện nay.

Mẫu SUV sử dụng động cơ V8 5.3L cung cấp 355 mã lực, đạt mô men xoắn cực đại 518Nm. Với việc sử dụng động cơ mạnh mẽ cho phép Tahoe 2018 có thể kéo lên đến 2.993 kg và 3.900 kg đối với gói tùy chọn tối đa.

Ford Explorer 2018

Mẫu SUV của Ford ra mắt năm 2018. Ford Explorer được đi kèm lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới. Tuy nhiên, điểm thú vị của mẫu SUV này nằm ở bên trong xe. Điển hình là bộ phát Wi-Fi 4G, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị cùng một lúc. Hệ thống này cho phép người lái dùng ứng dụng FordPass để khởi động máy, khóa/mở cửa và định vị xe từ xa.

xe 3

Ford Explorer 2018 sở hữu 3 hàng ghế tốt nhất.

Ngoài ra, nội thất sang trọng, rộng rãi với 3 hàng ghế tạo cảm giác rộng rãi cho người ngồi.

Ford Explorer 2018 sẽ có mặt ở các đại lý ở Mỹ với 3 tùy chọn động cơ: EcoBoost 2.3L, EcoBoost V6 3.5L tăng áp kép và 3.5L nạp khí tự nhiên.

Cadillac Escalade 2018

Mẫu SUV Cadillac Escalade thuộc dòng xe hạng sang cao cấp từ Mỹ ra mắt năm 2018 thay thế hoàn toàn cho phiên bản cũ.

Navigator mới sở hữu thiết kế mang đậm ngôn ngữ của Lincoln với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng và các đèn pha LED mới hiện đại.

xe 5

Mẫu xe hạng sang từ Mỹ Cadillac Escalade 2018

Cadillac Escalade  sở hữu nội thất sang trọng, phóng khoáng đậm chất xe sang cơ bắp Mỹ. Giống như nhiều mẫu xe hiện đại, bảng đồng hồ của xe là một màn hình màu đa thông tin, nằm ngay bên cạnh là hệ thống thông tin giải trí Ford SYNC 3 thế hệ mới nhất. Hàng ghế trước của xe có thể chỉnh 30 hướng và có đầy đủ sưởi/quạt gió. Đặc biệt, không gian nội thất rộng rãi với 3 hàng ghế.

xe 4

Cadillac Escalade 2018 sở hữu 3 hàng ghế.

So với thế hệ trước, Navigator mới có trọng lượng nhẹ hơn nhờ thân xe được làm từ nhôm. Xe chỉ có duy nhất một phiên bản động cơ động cơ 3.5l EcoBoost V6 tăng áp với công suất khoảng 450 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh với khóa vi sai điện tử và hộp số tự động 10 cấp.

 Minh Đan (T/h)

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Liên kết hữu ích