SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top xe ga mới ra mắt "đẹp long lanh" giá chỉ từ 30 triệu đáng mua nhất

11:00, 15/04/2018
(SHTT) - Yamaha Janus 2018, Suzuki Impulse 125 Fi, Suzuki Address 110Fi, Honda Vision 2018, Honda Air Blade 2018 chính là những mẫu xe mới được ra mắt đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang thiết kế đẹp long lanh, những mẫu xe này còn được cải tiến nhiều về động cơ, tiện ích.

Suzuki Address 110Fi

Suzuki Address 110Fi là mẫu xe có thiết kế trẻ trung hiện đại và khối động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Xe còn có ngăn chứa đồ lớn 20,6 lít, cực kỳ tiện lợi cho những ai hay chứa nhiều đồ đạc. Suzuki Address 110 Fi sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 113 phân khối, công suất tối đa 9,1 mã lực, hệ thống phun xăng điện tử cùng công nghệ SEP giúp tiết kiệm xăng.

Suzuki Address 110Fi

 

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Address 110Fi có 3 phiên bản, gồm: màu đỏ đen có giá khởi điểm 28,29 triệu VNĐ, ghi vàng 28,79 triệu VNĐ và đen nhám 28,79 triệu VNĐ.

 Honda Vision 2018

Ở lần thay đổi này, phiên bản thời trang màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng. Phiên bản này có giá không đổi là 29,99 triệu đồng.

Honda Vision 2018

 

Trên phiên bản Honda Vision Đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại. Cùng với sự thay đổi này, giá bản đen mờ tăng nhẹ 500.000 đồng lên mức 30,49 triệu đồng.

Honda Air Blade 2018

Airblade là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda trong năm 2017 và với phiên bản 2018, Honda đã thực hiện việc nâng cấp nhẹ cho “đứa con cưng” của mình khi bổ sung thêm lựa chọn về màu sắc, tem xe mới và tính năng Smartkey.

Honda Air Blade 2018

 

Honda Airblade 2018 mẫu mới có 3 phiên bản với 10 màu sắc khác nhau. Bản tiêu chuẩn (Bạc Đen, Đỏ Đen, Đen Trắng, Xanh Đen) có giá từ 37,99 triệu đồng. Phiên bản Cao cấp (Đen Bạc, Bạc Đen, Xanh Bạc Đen, Đỏ Bạc Đen) có giá 40,59 triệu đồng và phiên bản Cao cấp Sơn từ tính (Xám Đen, Vàng Đồng Đen) có giá 41,09 triệu đồng.

Suzuki Impulse 125 Fi

Impulse là mẫu xe có thiết kế cao cấp và hiện đại với đầu xe cá tính, lấy cảm hứng từ dòng xe BURGMAN huyền thoại. Xe được trang bị đèn định vị LED cap cấp, mặt đồng hồ thể thao hỗ trợ hiển thị các tính năng như: đèn pha, kích hoạt phun xăng điện tử… và sử dụng chất liệu phản quang giúp người lái dễ dàng quan sát ngay cả khi vận hành vào ban đêm.

Suzuki Impulse 125 Fi

 

Xe được thiết kế với nhều ngăn chứa đồ nhằm tối đa không gian sử dụng cũng như sự tiện lợi cho người dùng. Impulse 125 Fi sở hữu động cơ 4 thì, phân khối 125cc hiệu suất cao, vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Impulse 125 Fi có 3 phiên bản, gồm: vàng đồng có giá  khởi điểm 31,39 triệu VNĐ,  phiên bản đen nhám và trắng xanh có giá 31,49 triệu VNĐ.

Yamaha Janus 2018

Yamaha Janus được đánh giá là dòng xe ga cao cấp chuyên dành cho phái đẹp. Janus hiện phân phối ở Việt Nam với hai phiên bản Yamaha Janus bản tiêu chuẩn và Yamaha Janus bản cao cấp. Trong đó bản tiêu chuẩn có các tính năng nổi bật như đồng hồ tộc độ analog, tích hợp màn hình LCD với các thông số hữu ích như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu và hành trình. Cốp xe rộng, chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và các vật dụng cá nhân khác.

Yamaha Janus 2018

 

Trong khi bản cao cấp có thêm trang bị khóa thông minh với núm xoay có thể mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, tìm xe, khởi động/tắt động cơ. Bộ phận cung cấp sức mạnh của cả hai phiên bản Janus đều giống nhau. Xe trang bị loại động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung tích xy-lanh 125cc, hệ thống nhiên liệu phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 7.0 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hệ thống làm mát bằng không khí và hộp số vô cấp CVT.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.