SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top ô tô tầm giá 400 triệu đồng hot nhất 2018: Đẹp long lanh, động cơ mạnh mẽ

10:24, 05/05/2018
(SHTT) - Với số tiền 400 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng sở hữu những mẫu xe ô tô mới đẹp long lanh và động cơ mạnh mẽ. Những mẫu xe này cũng có mức chi phí bảo dưỡng khá rẻ.

Mitsubishi Attrage

ước sang năm 2018, mẫu sedan Nhật Bản bên cạnh việc bổ sung một vài trang bị tính năng ở phiên bản cao cấp nhất thì còn xuất hiện thêm hai phiên bản Eco mới xây dựng hướng đến những ai mua xe để kinh doanh dịch vụ.

Nhìn chung, Attrage 2018 vẫn mang dáng vẻ đầy đặn đặc trưng với những đường nét cong uyển chuyển chiếm chủ đạo, phần còn lại đội ngũ thiết kế của Mitsubishi đã điểm thêm các chi tiết ngoại thất cứng cáp để giúp tổng thể trở nên cân đối.

Mitsubishi Attrage

 

Một trong những ưu điểm nổi trội làm nên tên tuổi của Mitsubishi nói chung và Attrage nói riêng là khả năng vận hành bền bỉ, ổn định theo năm tháng đến từ công nghệ động cơ MIVEC cùng hộp số INVECS.

Cả bốn phiên bản Attrage 2018 trang bị khối động cơ xăng MIVEC 3 xy-lanh dung tích 1.2L với công suất tối đa 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong đó, hai phiên bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hai phiên bản CVT có được hộp số vô cấp INVECS thế hệ thứ 3 tiên tiến, cho khả năng linh động cao và đáp ứng nhanh nhạy theo yêu cầu của người lái.

Mazda 2 1.5L

Về tổng quan ngoại hình, Mazda 2 2018 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO tương tự các mẫu xe Mazda hiện hành. Diện mạo của xe đã “lột xác“ hoàn toàn, bắt mắt hơn nhiều so với triết lý Zoom Zoom trên bản tiền nhiệm.

Mazda 2 1.5L

 

Kích thước tổng thể của xe (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là (4.060 x 1.695 x 1.495) mm, trục cơ sở 2.570mm và khoảng sáng gầm xe 143 mm. Đây có thể nói là những con số khá “lý tưởng” cho một mẫu xe di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Không chỉ thu hút ở vẻ đẹp ngoại hình, Mazda 2 còn cực hấp dẫn với thiết kế khoang cabin. Bước vào bên trong, sẽ không ngoa khi nói rằng đây là nội thất đẹp nhất phân khúc B bây giờ.

Mazda 2 mới trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này giúp mẫu xe Nhật thừa sức "tung tăng" trong đô thị.

Chevrolet Aveo

Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất ở mức giá dưới 500 triệu đồng. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Cùng với đó, mẫu xe này được tích hợp nhiều tiện nghi tiên tiến như tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi. 

Chevrolet Aveo

 

Chevrolet Aveo LT 2017 được trang bị động cơ hoàn toàn mới E-TEC II 1.4L cam kép DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp với số lùi dạng móc khá đặc trưng, cho công suất tối đa 93 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 N.m tại 3000 rpm. Nhờ sử dụng động cơ dung tích nhỏ và công nghệ E-TEC II mới được thừa hưởng từ đàn anh Cruze LT, nên Aveo LT phiên bản số sàn rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao trung bình khoảng 5,9 lít/100 km đường hỗn hợp.

Hyundai Grand i10

Hyundai i10 Sendan (phiên bản đuôi dài) được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản có giá từ 370 triệu đồng...

Grand i10 Sedan có kích thước tổng thể dài x rộng x cao 3.995 x 1.660 x 1.505 (mm), chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm cao 152 mm. Nội thất phiên bản cao cấp 1.2AT trang bị ghế da nỉ kết hợp màu đỏ-đen thể thao.

Hyundai Grand i10

 

Trang bị động cơ xăng 1.2L cho công suất 87 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút đi kèm Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,3L/100 Km đường hỗn hợp.

Grand i10 2018 trang bị hệ thống định vị dẫn đường thuần Việt và một màn hình cảm ứng 7-inch. Trang bị an toàn gồm; hai túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, camera lùi, cảm biến lùi, gương chống chói. Phiên bản 1.2MT chỉ trang bị túi khí ghế lái, phanh ABS, EBD, camera lùi, cảm biến lùi, gương chống chói.

Kia Rio

Với thiết kế năng động, nổi bật và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Kia Rio là dòng xe sedan tiêu biểu trong phân khúc.

Kia Rio

 

Kia Rio được đánh giá cao về mặt thiết kế với vẻ mượt mà ở ngoại thất và sang trọng trong nội thất. Hệ thống giải trí của Kia Rio cũng được khen ngợi với màn hình DVD, AUX/USB/Bluetooth, 6 loa. Máy lạnh được làm lạnh nhanh và mạnh cộng khả năng cách ấm tốt.

Hạ Chí

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.