SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top ô tô cũ tầm giá 200 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

09:00, 23/06/2018
(SHTT) - Daewoo Matiz 2010, Kia Morning 2008, Hyundai i10 đời 2011, Chevrolet Spark Van đời 2012 chính là những mẫu ô tô cũ được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Những mẫu xe này hiện có mức giá khá rẻ, chỉ từ 200 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo động cơ, tính năng nổi bật.

Top ô tô cũ tầm giá 200 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: Daewoo Matiz 2010

Vào thời điểm mới ra mắt, Daewoo Matiz 2010 là một trong những mẫu xe hạng nhỏ ăn khách nhất. Mẫu xe này mang đậm chất gân guốc, dữ dội và thể hiện đúng chất "bé hạt tiêu" với cụm đèn pha to bản vuốt ngược, cụm đèn hậu kiểu tròn khá hợp với phần đuôi góc cạnh. Điều này là dễ hiểu bởi Matiz được xây dựng trên nguyên mẫu chiếc concept Beat của hãng mẹ General Motors.

Daewoo Matiz 2010

 

Matiz 2010 ra đời với loại động cơ mới S-TEC II 1 lít với công suất 70 mã lực và với mỗi lít nhiên liệu, xe chạy được 17 km. S-TEC II là loại động cơ đầu tiên được sử dụng cho phân khúc xe hạng nhỏ có hệ thống Pro De-Activation để tăng thêm hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và giảm khí thải, theo tiêu chuẩn khí thải xe hơi của Hàn Quốc. Hộp số tự động 4 cấp. Một chiếc Daewoo Matiz 2010 cũ hiện có giá dao động từ khoảng 120 – 160 triệu.

Top ô tô cũ tầm giá 200 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: Kia Morning 2008

Kia Morning 2008 được thiết kế lại hoàn toàn ngoại thất so với phiên bản trước đó. Dù khá thành công tại thị trường Việt Nam, nhưng thiết kế trên Morning 2007 vẫn nhận không ít lời chê bai. Ngoại thất của phiên bản 2008 đã khắc phục được sự góc cạnh, gồ ghề không hợp lý cho mẫu xe nhỏ. Các đường nét ngoại thất mềm mại hơn, cùng sự cách điệu đèn trước và sau đã giúp cho Kia Morning 2008 gọn gàng và trẻ trung hơn.

Kia Morning 2008

 

Kia Morning 2008 có 5 phiên bản khác nhau: 3 phiên bản LX và 2 phiên bản SLX. Phiên bản LX tiêu chuẩn có trang bị: động cơ 1.1L, bình nhiên liệu 35 lít, đèn sương mù, trợ lực lái, hệ thống CD cùng 4 loa, nội thất nỉ, la-zăng 13 inch, gương điện, đồng hồ điện tử, hệ thống phanh ABS và 1 túi khí cho người lái.

Kia Morning 2008 khá linh hoạt trong phố nhờ mô-men xoắn đạt hiệu quả ngay từ tốc độ 2.000 vòng/phút của động cơ. Nhưng khả năng sang số còn chậm của hộp số tự động khiến chiếc xe phải mất tới 18 giây mới có thể đạt tốc độ 100 km/h (2 người trên xe).

Top ô tô cũ tầm giá 200 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: Hyundai i10 đời 2011

Khi Getz ngừng sản xuất, i10 trở thành sản phẩm chủ lực của nhà phân phối Hyundai Thành Công, dù mẫu xe cỡ nhỏ này đã xuất hiện từ khá lâu.Phiên bản đời 2011 do Thành Công phân phối, có những thay đổi nhỏ so với các bản trước đó. Phần lưới tản nhiệt và hốc gió ăn liền với nhau, tạo thành hình lục giác giống như các đàn anh như Accent hay Avante.

Tuy mới nhưng i10 vẫn gặp vấn đề căn bản là nhỏ và nhìn không "trường xe" như Morning.Ngoài lưới tản nhiệt hình lục giác, Hyundai i10 phiên bản 2011 còn được trang bị cản va và cụm đèn pha thiết kế mới. Hai phiên bản động cơ mà Hyundai mang đến cho người tiêu dùng là động cơ 1,1L, đi cùng truyền động số sàn 5 cấp và động cơ 1,2L, đi cùng truyền động tự động 4 cấp.

Hyundai i10

 

Cải tiến chút ít về ngoại thất, nhưng nội thất i10 giữ nguyên với trang thiết bị hơi "giản dị". Xe trang bị ghế nỉ chỉnh cơ, gương gập tay và chỉ có một túi khí cho người lái. Bảng điều khiển trung tâm tối giản với đầu CD tương thích MP3 (chỉ có ở bản AT, bản MT không tương thích MP3) và điều hòa chỉnh cơ...

Top ô tô cũ tầm giá 200 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: Chevrolet Spark Van 2012

Chevrolet Spark nằm trong phân khúc xe mini cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Hyundai i10 và các mẫu xe đến từ Trung Quốc. Vào thời điểm mới ra mắt, Chevrolet Spark Van 2012 nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho diện mạo mới của mình. Một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng lại trút bỏ vẻ dễ thương, xinh xắn "bộc phá" cho vẻ thể thao và hầm hố hơn.

Chevrolet Spark Van 2012

 

Chevrolet Spark Van 2012 có thiết kế ngoại thất hiện đại, kết hợp các đường nét bo tròn phối hợp tinh tế cho một cảm giác nhìn từ bề ngoài sang trọng. Với thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng đằng sau rộng rãi lên tới 300 lít, Chevrolet Spark Van cho thấy điểm mạnh của mình như một chiếc xe chở hàng đa năng và vừa là một phương tiện di chuyển đầy phong cách.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt những tiện nghi tiên tiến như một chiếc xe du lịch khác như hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điện, hệ thống âm thanh giải trí kết nối FM/AM/AUX kết hợp với 2 loa cho người lái và hành khách những trải nghiệm thú vị.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 55 phút trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 56 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.