SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Top ô tô cũ giá rẻ kịch sàn chỉ từ 40 triệu đồng đang gây sốt

08:00, 23/04/2018
(SHTT) - Với những mẫu ô tô cũ có mức giá rẻ kịch sàn, chỉ từ 40 triệu đồng thì ô tô đã không còn là niềm mơ ước xa vời của nhiều người. Những mẫu ô tô này không chỉ bền bỉ mà còn có ưu điểm là chi phí sử dụng thấp.

 Honda Civic 2008

Mẫu xe cũ của Honda khá tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ mạnh mẽ, ít phải bảo dưỡng, phí bảo dưỡng cũng không cao. Nội thất không quá sang trọng, không quá sang trọng nhưng thân thiện, hiện đại và đủ dùng, không gian rộng rãi.

Honda Civic

 

Daewoo Lanos 2001

Mẫu sedan của Daewoo đang được rao bán trên các trang mua bán xe hơi cũ với giá chỉ 65 triệu đồng đang gây chú ý hiện nay.

Daewoo Lanos 2001

 

Chiếc Daewoo Lanons sản xuất năm 2001 đã qua sử dụng được giới thiệu còn nguyên vẹn, đẹp, máy chạy rất êm, điều hòa mát lạnh. Xe gương kính điện, trợ lực lái, xe chưa đâm đụng gì.

Với mức giá chỉ tương đương một chiếc tay ga hiện hành, Daewoo Lanos là sự lựa chọn lý tưởng cho những người cần mua xe nhưng kinh phí còn eo hẹp.

Kia Pride CD5

Đây cũng là một ứng viên sáng giá trong phân khúc xe cũ dưới 100 triệu đồng. Ưu điểm lớn nhất của Kia Pride CD5 chính là có giá thành phù hợp với những gia đình có kinh tế tầm trung, chi phí sử dụng thấp, phụ tùng rẻ, dễ mua, xe nhập, máy móc tốt. Chính vì vậy, ở Việt Nam hiện nay vẫn có hẳn một hội những người dùng xe Kia Pride.

Kia Pride CD5

 

Ra đời lần đầu từ tháng 3 năm 1987, Kia Pride vốn là phiên bản khác của chiếc Ford Festiva. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng 1.3l 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 64 mã lực. Kia CD5 tiêu thụ khoảng 6 – 6,5 lít/100 km nếu được bảo trì thường xuyên.

Mazda 323 1996

Mẫu sedan 323 đời 1996 được lắp ráp và phân phối lắp thông qua công ty ô tô Hòa Bình VMC. Mẫu xe hơi này từng ‘làm mưa làm gió’ thị trường Việt trong giai đoạn 1995 - 2002.

Ngoài giá rẻ, Mazda 323 còn sở hữu nhiều ưu điểm khi so sánh với các mẫu xe cùng thời: Kiểu dáng khá đẹp mắt, động cơ ổn định, đầm chắc, sức kéo tốt và rất bền bỉ cùng khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống giải trí trên xe khá đơn giản, điều hòa hoạt động tốt.

Mazda 323 1996

 

Tuy nhiên, Mazda 323 cũng có nhiều điểm hạn chế phải cân nhắc như: hệ thống phun xăng hoạt động không ổn định nên đôi khi xe chạy bị giật, gương ngoài mờ khó nhìn phía sau khi trời mưa, tuy tăng tốc êm nhưng không được vận hành ở tốc độ quá nhanh vì thiếu hệ thống ABS.

Honda Accord 1989

Năm 1989 Honda giới thiệu lại chiếc Accord SE-i với trang bị ghế bọc da, một hệ thống âm thanh Honda-Bose, kính mạ thiếc, mâm đúc hợp kim 14”, hai ống xả và 4 phanh đĩa. SE-i có cả hai phiên bản Coupé và Sedan. Ngay khi đó mẫu xe này đã nhận được sự quan tâm lớn. Như vậy với mức giá 56 triệu đồng, người dùng có thể mua được một chiếc Honda Accord đời 1989.

Honda Accord 1989

 

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 phút trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.