SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Top 6 ô tô điện tốt nhất thế giới

15:59, 14/06/2020
(SHTT) - Không chỉ sở hữu những chiếc siêu xe đắt giá nhất hành tinh, các ông lớn như Audi, Tesla hay Porsche cũng là những nhà sản xuất sở hữu những chiếc ô tô điện tốt nhất thế giới hiện nay.

Ô tô điện đang dần trpử thành xu hướng tiêu dùng toàn cầu bởi tính năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Những chiếc ô tô điện tốt nhất 2020 có kiểu dáng đa dạng, từ nhỏ gọn, đơn giản đến kích thước lớn, thiết kế sang trọng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách mua hàng. 

Dưới đây là top 6 chiếc ô tô điện tốt nhất trên thị trường ô tô hiện nay.

1. Telsa Model 3 ($37,990)

Chiếc xe Telsa Model 3 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, nhã nhặn bên ngoài và nội thất tiện nghi bên trong.

Sản phẩm này còn trang bị các tính năng đảm bảo an toàn và thiết kế lái xe bán tự động.

xe1

 

Telsa Model 3 có hai mẫu xe phổ biến: bản Standard (bản tiêu chuẩn) và bản Long Range. Với bản Standard, Tesla Model 3 có thể di chuyển quãng đường 354km sau khi được sạc đầy pin. Còn phiên bản Tesla Model 3 Long Range có phạm vi hoạt động tối đa là 498km. Đặc biệt, với thời gian sạc chỉ sạc 30 phút, bản Long Range có thể chạy hết quãng đường đường 273 km.

2. Chevrolet Bolt EV ($36,620)

xe2

 

Chiếc xe Chevrolet Bolt EV có trọng lượng 1,612 kg, chiều dài 2,600mm. Với phiên bản 2020, Chevrolet Bolt EV được nâng cấp ấn tượng khi có thể chạy được 259 dặm với công suất 200 mã lực. Bên trong xe rộng rãi, thoải mái, được trang bị ghế da, camera 360 độ, chìa khoá keyless và màn hình cảm ứng 10.2 inch.

3. Nissan Leaf ($31,600)

xe3

 

Xe Nissan Leaf mức pin 40 kWh, động cơ 147 mã lực có thể đi được 150 dặm. Phiên bản Nissan Leaf Plus với mức pin 62 kWh có thể đi được 226 dặm. Xe Nissan Leaf trang bị phần mềm ProPilot Assist gọi là Nissan- speak hỗ trợ lái xe bán tự động giúp xe tăng tốc, điều khiển dễ dàng.

4. Porsche Taycan  ($103,800)

Porsche Taycan là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche được sản xuất ở Đức. Taycan bao gồm hai phiên bản Turbo và Turbo S.

xe4

 

Taycan có kích thước dài 4,963 mm, rộng 1,966 mm và cao khoảng 1,381 mm. Khoang xe rộng rãi trang bị 4 màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông số cần thiết. Trong đó màn hình điều khiển trung tâm 10,9 inch bao gồm hệ thống điều hoà, kết nối điện thoại, định vị vệ tinh GPS,…Porche Taycan có hệ thống sạc nhanh DC 800 volt có thể sạc được 80% pin chỉ trong hơn 20 phút.

5. Tesla Model S Performance ($94,990)

xe5

 

Tesla Model S Performance là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thích tốc độ nhanh, thoải mái và không có khí thải. Xe có dung lượng pin lớn khoảng 100 kWh cho phép người dùng trải nghiệm quãng đường dài 348 dặm. 

6. Audi E-Tron ($74,800)

E-Tron là một phiên bản hoàn toàn mới của hãng xe Audi mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. E-Tron có hình dáng như một con tàu vũ trụ với hệ thống đèn pha sắc nét và lưới tản nhiệt hình lục giác chất lượng.

xe6

 

E-Tron có động cơ 360 mã lực, có thể di chuyển liền 204 dặm. Xe có hệ thống sạc pin nhanh đầy ấn tượng khi chỉ sạc pin 10 phút thì có thể đi được quãng đường 54 dặm.

Ngô Hiếu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 24 phút trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 35 phút trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Liên kết hữu ích