SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Top 5 thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất thế giới

07:05, 22/05/2018
(SHTT) - North Face, Michael Kors, Hermes, Levi's và Gucci chính là những thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất thế giới. Các thương hiệu này đều đang "đau đầu" để đẩy lùi những sản phẩm làm giả cũng như tìm cách bảo vệ thương hiệu của mình.

North Face

Trên đường phố Việt Nam, chỉ cần đảo mắt người dùng cũng có thể thấy vô số những chiếc áo mang trên mình logo The North Face. Thương hiệu thời trang dành cho các hoạt động ngoài trời North Face là một trong thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất thế giới.

North Face

 

Tháng 12/2015, Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) bắt giữ lô hàng gồm 50.000 chiếc áo gắn mác North Face tại một kho ở New York. Quần áo thời trang cũng là lĩnh vực bị làm nhái nhiều thứ 2 thế giới với 17.995 vụ bị phát hiện vào năm 2013.

Michael Kors

Không như phần lớn các thương hiệu đồng hồ khác đến từ Thụy Sỹ. Michael Kors là thương hiệu đến từ nước Mỹ phồn hoa. Được gầy dựng từ nhà thiết kế Michael Deloris Kors vào năm 1981, Michael Kors nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu của Mỹ về mặt hàng thời trang, nước hoa, và thể thao,…. cao cấp.

Michael Kors

 

Những chiếc túi Michael Kors đã chinh phục không biết bao nhiêu trái tim của phái đẹp trên toàn thế giới vì thiết kế màu sắc đa dạng, tính thời trang tinh tế, cũng như giá cả phải chăng.Tuy nhiên hàng giả hàng nhái luôn xuất hiện ngay sau đó với những chiếc túi được sao chép gần như không thể phát hiện túi super fake và fake 1 được sản xuất cầu kì khó có thể phát hiện được nếu nhìn qua hình dáng bên ngoài. Còn ở những sản phẩm hàng fake 2 trở lên hoặc những loại rẻ tiền thì dễ dàng nhận ra ngay khi chất liệu da cứng, thô cùng đường may ẩu dẫn đến túi bị sai form dáng, vẻ ngoài của túi fake sẽ không chắc chắn và màu sắc không đúng với màu chuẩn của những chiếc túi hiệu.

Hermes

Là một trong những thương hiệu túi danh giá nhất thế giới, Hermes thường phải "nóng mặt" khi các mẫu túi Berkin, khăn lụa và cà vạt giá hàng triệu USD của hãng bị làm giả tràn lan. Các sản phẩm bằng da của hãng này cũng thường bị làm nhái. Tháng 7/2014, một lô thắt lưng Hermes nhái trị giá 3,2 triệu USD đã bị phát hiện và tịch thu tại cảng Los Angeles. Trong ảnh là hàng nghìn chiếc ví Hermes giả được bày bán tại Hakodake, Nhật Bản.

Hermes

 

Levi's

Lịch sử của những chiếc quần jeans bắt nguồn từ thành phố Genoa nước Ý, nơi nổi tiếng vởi loại vải bông có sợi dày, nổi, vẫn được gọi là jean hoặc jeane. Năm 1886, Levi’s đã ghi dấu ấn của riêng mình trên những chiếc quần jeans khi đáp thêm một mảnh da ở đai lưng của quần. Dấu ấn quần jeans của Levi’s là hình ảnh 2 chú ngựa đang kéo một ống quần jeans, như một cách quảng cáo khéo léo về độ bền của loại quần này.

Levi's

 

Tuy nhiên quần Jean Levi's có thể nói là nhãn hiệu bị làm nhái, làm giả nhiều nhất hiện nay. Quần Levi's có rất nhiều loại, từ quần xuất xứ Quảng Châu được bán trong các shop cho đến các loại quần Levi's Made in Vietnam, Made in Cambodia, hoặc các quần Levi's chính hãng Made in Mexico, Made in China được bán rất nhiều trên mạng.

Gucci

Gucci là ông lớn trong ngành thời trang, là thương hiệu thời trang lâu đời với những sản phẩm sang trọng bậc nhất. Chính vì vậy mà nó trở thành đối tượng để những kẻ cơ hội mượn danh kiếm tiền. Việc các thiết kế của mình bị làm giả kém với chất lượng và được mua bán công khai đang khiến các ông chủ đau đầu.

gucci

 

Thanh Hoa

Tin khác

Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Liên kết hữu ích