SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Top 5 mẫu xe ga hoàn hảo dành cho nữ: Món quà 8/3 tuyệt vời

11:26, 04/03/2019
(SHTT) - Ngày 8/3 đang tới gần vì vậy thị trường quà tặng 8/3 đang khá sôi động. Bên cạnh những món quà nhỏ, nhiều phái mạnh cũng đang tìm kiếm những mẫu xe ga cao cấp để tặng vợ, mẹ hay người yêu mình. Dưới đây là top 5 mẫu xe ga hoàn hảo dành cho nữ.

Honda Vision là mẫu xe ga dành cho nữ được nhiều người yêu thích

Xe Vision gây ấn tượng với người nhìn bởi kiểu dáng thiết kế mềm mại và sang trọng. Nếu dòng xe Yamaha Luvias thích hợp với những người muốn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình thì Honda Vision thích hợp với cả nam và nữ.

xe ga danh cho nu

 

Honda Vision được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát… Xe vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió 108 cc, có công suất 5,97kW và mô-men xoắn cực đại 8,4 Nm.

Honda Lead 2019 cũng là món quà 8/3 đáng lưu ý

Danh sách những mẫu xe ga được phụ nữ ưa chuộng nhất không thể không kể đến Honda Lead – mẫu xe ga được người dùng đánh giá là phù hợp với những chị em đã có gia đình. Khoang cốp lớn, chỗ ngồi thoải mái là một trong những điểm thu hút phái nữ của mẫu xe này.

Honda Lead 2019 vẫn sử dụng động cơ eSP PGM-Fi 125 phân khối cho công suất 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 5.500 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch.

xe ga danh cho nu 1

 

Yamaha Janus cũng là mẫu xe ga được phái đẹp lựa chọn

Yamaha đã bổ sung cho mẫu xe tay ga Janus Premium 2 phiên bản Yamaha Janus màu hồng và Yamaha Janus màu cam trẻ trung dành cho chị em. Yamaha Janus Premium có thêm phiên bản màu hồng, cam cho chị em.

Mẫu xe ga Yamaha Janus mới (phiên bản Premium) bổ sung thêm hệ thống khóa thông minh, động cơ tích hợp tính năng tự động tắt động cơ tạm thời. So với bản tiêu chuẩn, Janus bản cao cấp Premium vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng trang bị thêm một số tính năng như khóa Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giống trên NVX và tùy chọn 2 màu mới gồm đen mờ và xanh Navi.

xe ga danh cho nu 2

 

Yamaha Grande 2019

So với những mẫu xe ga khác trên thị trường, Yamaha Grande nổi bật về thiết kế, lấy cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha tạo hình đặc biệt như viên kim cương năm cạnh. Thân xe có phần bầu bĩnh, thiết kế theo hơi hướm mềm mại, phù hợp đối tượng khách hàng nữ.

Điểm thu hút khác của Yamaha Grande còn nằm ở động cơ 125 phân khối, trang bị công nghệ Blue Core thế hệ mới, mang lại khả năng vận hành êm ái, giảm tiếng ồn tối đa. Cả khi ở dải tốc độ cao 70-80 km/h, Grande vẫn đi nhẹ nhàng và ổn định.

xe ga danh cho nu 3

 

Đặc biệt, giá xe Yamaha Grande cũng ở tầm trung không quá cao hay quá thấp so với nhiều dòng xe tay ga trên thị trường.

Honda SH Mode 2019

SH Mode là xe ga cao cấp của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế nổi bật với những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thế ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode trờ thành xe tay ga cho nữ được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, xe còn nhận được những tính năng mới như phanh ABS, khóa thông minh Honda Smartkey, động cơ eSP 125 cc…

xe ga danh cho nu 4

 

Hải Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.