SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân với bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Lê Phạm

15:35, 24/01/2018
(SHTT) - Buổi trình diễn thời trang - ca nhạc "Dịu dàng sắc xuân" của nhà thiết kế Lê Phạm đã được diễn ra tại công viên 23/9, TP HCM vào tối ngày 21/1. Điểm nhấn trong bộ sưu tập chính là hình ảnh dịu dàng của Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân trong bộ áo dài.

"Dịu dàng sắc xuân" là buổi trình diễn thời trang - ca nhạc được tổ chức bởi Công ty thời trang H&L, NTK Lê Phạm cùng đơn vị Cty truyền thông và giải trí Quốc Tế Hoàng Duy nhằm tạo một đêm thời trang ca nhạc nhẹ nhàng chào đón trước thềm năm mới. Buổi trình diễn cũng đã giới thiệu cho cộng đồng bạn bè hình ảnh tà áo dài truyền thống của Việt Nam, sự nhẹ nhàng uyển chuyển của thiếu nữ Việt Nam. 

truong hai van 5

 Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân với bộ sựu tập áo dài của nhà thiết kế Lê Phạm 

Đặc biệt, điểm nhấn trong bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Lê Phạm chính là hình ảnh Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân nổi bật trong bộ áo dài... Mặc dù thời tiết ko đuợc thuận lợi cho đêm diễn nhưng Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của dàn mẫu nam nổi bật trình diễn bộ sưư tập Veston Cataly.

truong hai van a

 

Ý tuởng về bộ áo dài Trương Hải Vân trình diễn muốn nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ như những cơn sóng, sóng truớc liên tiếp sóng sau êm đềm dồn dập, nếu không có những cơn sóng cuộc sống như không đủ thi vị đầy màu sắc như vốn có...

truong hai van

 

truong hai van 1

 

truong hai van 2

 

truong hai van 3

 

truong hai van 4

 

truong hai van 6

 

truong hai van 7

 

Nhà thiết kế Lê Phạm cùng ekip thực hiện chương trình mong muốn mang đến cho khán giả một món quà tinh thần trước thềm năm mới tràn đầy yêu thương, dù thời tiết mưa nhưng tất cả anh chị em nghệ sĩ đã cháy hết mình cùng chương trình. Nhà thiết kế cũng chân thành gửi lời cảm ơn vì sự có mặt của Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân cũng như ấn tượng với tính cách hoà nhã và hết mình của người đẹp.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.